HLV Enrique không quan tâm việc Ibrahimovic trở lại đội hình PSG

21/04/2015 20:36 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ trở lại đội hình xuất phát của Paris Saint Germain (PSG) trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League diễn ra trên sân Barcelona nhưng điều đó không làm HLV Luis Enrique lo lắng.

(TNO) Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ trở lại đội hình xuất phát của Paris Saint Germain (PSG) trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League diễn ra trên sân Barcelona nhưng điều đó không làm HLV Luis Enrique lo lắng.
Ibrahimovic (phải) sẽ trở lại đội hình xuất phát của PSG - Ảnh: Reuters
Trong trận lượt đi, với việc PSG vắng mặt một loạt trụ cột như Ibrahimovic, Yohan Cabaye và Marco Verratti… Barcelona đã tận dụng cơ hội để giành chiến thắng 3-1. Đó là một lợi thế rất lớn cho thầy trò HLV Enrique khi họ được chơi lượt về trên sân nhà Nou Camp.

Có một điều khích lệ đối với PSG là ở trận lượt về diễn ra vào rạng sáng mai (1 giờ 45, ngày 22.4, giờ VN, những cầu thủ quan trọng của họ như Ibrahimovic, Cabaye, Verratti sẽ trở lại thi đấu sau khi hết hạn treo giò và bình phục chấn thương. Tuy nhiên, HLV Enrique cho thấy ông không mấy quan tâm đến việc đối thủ có được lực lượng tốt hơn trong trận đấu sắp tới.
HLV Enrique tỏ ra thoải mái trước thềm trận đấu - Ảnh: Reuters
“Ibrahimovic sẽ trở lại trong đội hình PSG. Dù vậy, điều này sẽ không thay đổi lối chơi của chúng tôi đối với họ. Bởi PSG sẽ tiếp tục thi đấu theo kiểu của họ. Sự trở lại của Ibrahimovic, Verratti, những cầu thủ quan trọng, rõ ràng là sẽ khiến PSG mạnh thêm.

Ibrahimovic là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy chắc chắn sẽ gây khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, đối đầu với một cầu thủ xuất sắc như vậy cũng sẽ là một động lực đối với các học trò của tôi”, HLV Enrique nói trên trang UEFA.com.
Mục tiêu của Messi và các đồng đội vẫn là giành chiến thắng - Ảnh: AFP
Với lợi thế ghi được 3 bàn trên sân khách, nhiều người nghĩ rằng Barcelona sẽ thi đấu cầm chừng để giữ sức trong trận lượt về sắp tới. Tuy nhiên, HLV Enrique không đồng quan điểm.

“Tôi luôn nghĩ về chiến thắng. Chiến thắng bao giờ cũng tốt hơn hòa. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt như trong trận lượt đi. Chúng tôi đã có nhiều lần đối mặt với PSG và tôi nghĩ rằng chúng tôi hiểu rõ điểm mạnh  cũng như điểm yếu của họ”, HLV Enrique cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.