HLV Enrique: 'Thật là nỗi hổ thẹn khi Barcelona không ghi nhiều bàn hơn'

06/04/2016 09:50 GMT+7

HLV Luis Enrique của Barcelona tiếc nuối vì đội nhà chỉ có thể giành được chiến thắng sít sao 2-1 trước Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

HLV Luis Enrique của Barcelona tiếc nuối vì đội nhà chỉ có thể giành được chiến thắng sít sao 2-1 trước Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Suarez lập cú đúp giúp Barcelona đánh bại Atletico Madrid - Ảnh: AFP
Trên sân Nou Camp rạng sáng nay (6.4), cú đúp của tiền đạo Luis Suarez đã giúp Barcelona ngược dòng hạ Atletico với tỷ số 2-1 trong trận tứ kết lượt đi Champions League. 

Trận này, Fernando Torres từ người hùng hóa tội đồ. Cựu sao Liverpool ghi bàn giúp Atletico mở tỷ số, tuy nhiên, lại phạm liên tiếp những lỗi rất ngớ ngẩn và phải nhận hai thẻ vàng sau đó, đồng thời bị truất quyền thi đấu. Barcelona với lợi thế hơn người đã ngược dòng đánh bại đối thủ.
Torres nhận thẻ đỏ trong trận gặp Barcelona - Ảnh: AFP
Sau trận đấu, HLV Luis Enrique cảm thấy rất tiếc nuối vì đội nhà không thể ghi nhiều bàn trong thế hơn người. Nhà cầm quân này cho biết: "Thật là nỗi hổ thẹn khi Barcelona không ghi nhiều bàn hơn. Trong hiệp 1, thế trận là cân bằng. Song, Barcelona tỏ ra thiếu chính xác trong nhiều thời điểm. Đội bóng cũng gặp khó khăn trong vài tình huống mà đáng lý đội nhà có thể làm tốt hơn trong những trận đấu trước".

Ngoài ra, ông Luis Enrique cũng dành lời ngợi khen cho Atletico Madrid khi đối thủ đã chiến đấu rất ngoan cường.
HLV Enrique tiếc khi Barcelona chỉ có thể thắng sát nút đối thủ - Ảnh: AFP
Về phía Atletico, hậu vệ Filipe Luis cảm thấy rất bức xúc với quyết định rút thẻ vàng thứ hai cho Torres. Nhưng khi bình luận về vấn đề này, ông Luis Enrique lại đưa ra quan điểm như sau: "Tất cả những ai có mặt ở Nou Camp đều thấy rằng Torres xứng đáng nhận thẻ vàng thứ hai, ngoại trừ các cầu thủ Atletico".

Trong khi đó, HLV Diego Simeone lại không hề tức giận sau khi chứng kiến Torres nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp 1. Ông nói sau trận đấu: "Công bằng hay không, điều đó thuộc về suy nghĩ của mỗi người. Năm ngoái, chúng tôi từng chứng kiến trường hợp tương tự xảy ra với Arda Turan ở Santiago Bernabeu. Các trọng tài là những người đưa ra quyết định cuối cùng, vì vậy, tôi không muốn nói bất kỳ điều gì ở đây cả".

Bên cạnh việc tỏ ra bình tĩnh trong cuộc họp báo, chiến lược gia người Argentina cũng dành lời khen ngợi cho các học trò. Ông hài lòng với những gì họ thể hiện và muốn Atletico tiếp tục màn trình diễn như vậy trong trận lượt về diễn ra sau đây một tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.