HLV Enrique thừa nhận Barcelona tái phạm sai lầm như ở trận thua PSG

12/04/2017 08:33 GMT+7

Sau khi Barcelona nhận thất bại 0-3 trên sân Juventus ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, HLV Luis Enrique cho rằng đội nhà đã mắc phải những sai lầm tương tự như trong trận thua 0-4 trước PSG.

Trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (12.4, giờ VN), Juventus đã có một màn trình diễn xuất sắc. Paulo Dybala tỏa sáng với 2 bàn thắng, Giorgio Chiellini ghi bàn còn lại, góp phần giúp "Lão phu nhân" giành chiến thắng 3-0 trước Barcelona.
Thất bại này đã khiến Barcelona một lần nữa phải đứng trước một ngọn núi lớn trước khi bước vào trận lượt về. Còn nhớ, ở vòng 16 đội Champions League, Barcelona cũng để thua PSG 0-4 ở lượt đi nhưng sau đó đã lật ngược tình thế một cách ngoạn mục bằng chiến thắng 6-1 trong trận lượt về.

tin liên quan

Dybala lấn át Messi, Juventus hạ gục Barcelona
Tiền đạo Paulo Dybala đã hoàn toàn lấn át người đồng hương Lionel Messi khi lập một cú đúp, giúp Juventus đánh bại Barcelona với tỷ số 3-0 trong trận tứ kết lượt đi Champions League.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Enrique đã so sánh trận thua vừa qua của Barcelona với màn trình diễn tồi tệ mà các học trò thể hiện ở Paris hồi giữa tháng 2.
"Trong hiệp 1, Barcelona đã thi đấu rất tệ, tương tự như những gì đã xảy ra ở Paris. Hiệp 2 tình hình đã được cải thiện. Nếu bạn chơi kém cỏi trong hiệp 1, dĩ nhiên là bạn sẽ phải trả giá. Đây là lần thứ 2 điều tồi tệ này xảy ra. Thật khó khăn khi nghĩ đến việc phải lội ngược dòng trong trận lượt về sắp tới. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải trở lại là chính mình để thi đấu tốt trong khi gặp lại Juventus", HLV Enrique nói trên kênh Mediaset.
Juventus (áo sọc trắng đen) đã khiến Barcelona phải nhận thất bại nặng nề AFP
HLV Enrique cũng nhận trách nhiệm về mình khi Barcelona phải nhận thất bại nặng nề nói trên. Ông không chỉ trích bất cứ cầu thủ nào dù rằng hàng thủ thi đấu rất lỏng lẻo.
"Một HLV cần phải chuẩn bị mọi thứ cho đội bóng sẵn sáng trong mọi tình huống. Rõ ràng là tôi chưa làm được điều đó. Chúng tôi cần phải ngồi lại với nhau để xem chuyện gì đã xảy ra, rút kinh nghiệm và tìm cách khắc phục. Tôi sẽ không chỉ trích bất cứ cầu thủ nào. Đó là thất bại của cả đội, bắt đầu từ tôi", HLV Enrique nói.  
Vào tuần sau, Barcelona sẽ gặp lại Juventus trong trận lượt về diễn ra trên sân nhà Nou Camp. Người hâm mộ đang chờ xem liệu đội bóng xứ Catalan có thể tiếp tục tạo nên một cuộc lội ngược dòng nữa hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.