HLV Eriksson: 'Philippines vẫn chưa muốn về nhà'

16/01/2019 11:31 GMT+7

HLV Sven Goran Eriksson cho biết các cầu thủ Philippines vẫn chưa thu dọn hành lý và sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng trong trận đấu cuối tại bảng C Asian Cup 2019 với Kyrgyzstan.

[VIDEO] HLV ERIKSON PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN QUYẾT ĐẤU VỚI KYRGYZSTAN
Vào đêm nay (lúc 20 giờ 30, ngày 16.1, giờ VN), Philippines sẽ có trận đấu cuối tại bảng C Asian Cup 2019 gặp Kyrgyzstan. Hiện tại, cả 2 đội đều chưa có điểm nào sau 2 trận thua nhưng đội bóng Trung Á đứng thứ 3 nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.
Với việc 4/6 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ được góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp Asian Cup 2019, Philippines vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu như giành chiến thắng đủ đậm trước Kyrgyzstan. Chính vì vậy, HLV Eriksson tỏ ra rất quyết tâm.

tin liên quan

Asian Cup 2019: Thắng dễ Philippines, Trung Quốc sớm đi tiếp
Tuyển Trung Quốc trở thành đội thứ hai sau Jordan sớm giành suất đi tiếp vào vòng 16 đội khi thắng trận thứ 2 vòng bảng, mới nhất là tối ngày 11.1 đã đánh bại Philippines 3-0 trên sân Mohammed bin Zayed ở TP.Abu Dhabi.
"Chừng nào còn cơ hội thì chúng tôi sẽ chiến đấu để có thể giành quyền đi tiếp. Tôi chắc chắn là các cầu thủ của tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất, họ sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng. Tôi chắc chắn về điều đó.
Tôi biết rằng chúng tôi chưa có điểm nào. Chẳng ai vui vẻ gì với kết quả đó nhưng tôi nghĩ rằng Philippines đã chơi tốt trong các trận đấu với Hàn Quốc và Trung Quốc. Chúng tôi không gặp may trong các tình huống để thua trong trận gặp Trung Quốc. Tỷ số 0-3 không thật sự phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Tuy nhiên, tất cả giờ đã là quá khứ. Chúng tôi đã cho thấy khả năng của mình. Chúng tôi vẫn chưa muốn về nhà và sẽ chiến đấu hết mình trong trận sắp tới", Fox Sports dẫn lời HLV Eriksson.
Philippines (áo trắng) đang bất lợi về hiệu số bàn thắng thua AFP
Dù muốn Philippines giành chiến thắng nhưng HLV Eriksson vẫn dành cho Kyrgyzstan những lời tôn trọng: "Tôi nghĩ rằng họ đã chơi tốt trong cả 2 trận đấu đã qua, đặc biệt là trong trận đấu với Trung Quốc. Họ đã để thua 2 bàn khá dễ dàng và điều đó làm thay đổi trận đấu. Họ đã có cơ hội để gỡ hòa hoặc giành chiến thắng.
Tình thế của Kyrgyzstan cũng giống như chúng tôi hiện nay. Chính vì vậy, trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn. Họ cũng có niềm tin giống như chúng tôi, rằng chiến thắng có thể giúp đi tiếp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.