HLV Everton: 'Lukaku nên đá cho... Barcelona'

10/11/2016 07:45 GMT+7

HLV Ronald Koeman tin rằng tiền đạo Romeu Lukaku đang chơi cho đội bóng Everton của mình đủ điều kiện để đá cho Barcelona.]=m

HLV Koeman và Lukaku trong sân tập của Everton AFP
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền báo HLN của Hà Lan, HLV của Everton Ronald Koeman đã thảo luận về tương lai của Romelu Lukaku tại câu lạc bộ. Ông thừa nhận rằng không chắc sẽ giữ được tiền đạo này ở lại sân Goodison Park hết mùa giải này. Thậm chí ông còn gợi ý rằng Barcelona là nơi tốt nhất đối với Lukaku.
Tương lai của cầu thủ người Bỉ là chủ đề nóng hổi ở Everton trong suốt mùa hè vừa qua với những tin tức khoản tiền lớn từ một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, đáng chú ý nhất là Chelsea, theo The Sun.
Tiền đạo 23 tuổi Lukaku khởi động rất tốt ở mùa giải này trong màu áo Everton. Anh ghi được 7 bàn thắng trong 10 lần thi đấu cho The Toffees.
Koeman, người nắm quyền tại sân Goodison Park từ tháng sáu, đã so sánh Lukaku với huyền thoại Hà Lan Patrick Kluivert: "Tôi nghĩ rằng anh ấy có thể so sánh với Patrick Kluivert, người cũng nổi danh khi còn trẻ và có một sự nghiệp tuyệt vời. Cuối cùng, Kluivert cũng chơi cho Barcelona và tôi nghĩ Lukaku nên như thế. Romelu sẽ không thăng tiến nếu chơi cho Everton suốt phần còn lại của sự nghiệp. Cậu ấy rất có tiềm năng để khoác áo cho một câu lạc bộ lớn hơn Everton, nhưng không ai biết điều gì sẽ xảy ra sau mùa giải này".
Nói vậy khác nào Koeman gây hấn với người hâm mộ Everton khi ông thừa nhận câu lạc bộ này không xứng với Lukaku.
Số lượng người vào sân Goodison Park hiện đang rất khiêm tốn bởi giá vé tương đối cao. Nến bằng cách nào đó Toffees đoạt lấy tấm vé chơi ở Champions League mùa sau thì mới hy vọng tăng lượng khán giả cũng như giữ chân Lukaku ở lại Everton khi mùa giải kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.