HLV Fabio Capello: Tuyển Anh như bị... ma ám

05/06/2010 23:42 GMT+7

Hôm qua, sau khi giấc mộng World Cup kết thúc sớm, trung vệ Rio Ferdinand than thở trên tờ The Sun của Anh: “Tôi giống như đang bị ai đó trù ẻo, đến nỗi phải gặp tai nạn thật đen đủi”.

Hôm qua, sau khi giấc mộng World Cup kết thúc sớm, trung vệ Rio Ferdinand than thở trên tờ The Sun của Anh: “Tôi giống như đang bị ai đó trù ẻo, đến nỗi phải gặp tai nạn thật đen đủi”.

Người đại diện và là bạn thân lâu năm của Ferdinand, ông trùm chuyển nhượng Pini Zahavi cũng tiết lộ cho tờ The Sun biết: “Sau khi có kết quả kiểm tra chấn thương và được thông báo phải nghỉ thi đấu trên 6 tuần, Rio (Ferdinand) có nói chuyện với tôi, anh ấy tỏ ra cực kỳ thất vọng, vì không nghĩ chuyện tồi tệ như vậy lại xảy đến với mình”.

Trong khi đó, ở cuộc họp báo tại Rustenburg vào ngày hôm qua (để thông báo chính thức tình hình về chấn thương của Ferdinand, cũng như quyết định triệu tập gấp trung vệ Michael Dawson thay thế và bổ nhiệm đội phó Steven Gerrard thành tân thủ quân tuyển Anh), HLV Fabio Capello trong tâm trạng rất buồn bã nói: “Hình như tuyển Anh đang bị ma ám, vì thật kỳ lạ là tai ương lại thường ập đến với những người mang băng thủ quân. Đó chỉ là một pha truy cản hết sức bình thường, thế mà lại gây ra một hậu quả tệ hại đến như vậy. Nên nhớ, khi tôi đem 23 cầu thủ đến đây, ai cũng đều quan trọng. Đặc biệt, Ferdinand còn là thủ quân của chúng tôi nữa, một cầu thủ rất, rất quan trọng”.

Cách đây không lâu, cựu thủ quân tuyển Anh là trung vệ John Terry cũng gặp “hạn” lớn vì chuyện tình ái lăng nhăng đến nỗi bị tước băng thủ quân. Cũng vừa mới đây, một cựu thủ quân nữa là Beckham cũng bị chấn thương phải giã từ luôn giấc mơ dự World Cup. Cách đây 4 năm, ngay trước VCK World Cup ở nước Đức, trung phong Wayne Rooney cũng bị rạn xương bàn chân khiến tuyển Anh lao đao. Giờ đây, đến lượt Ferdinand. Phải chăng lời nguyền đang bám đuổi tuyển Anh? 

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.