HLV Ferguson: “Đừng gọi tôi là sếp nữa”

20/05/2013 21:05 GMT+7

(TNO) Sau trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân, chiến lược gia lão thành của CLB Manchester United (M.U) Sir Alex Ferguson đã nhắn nhủ các học trò nên thay đổi cách xưng hô.

(TNO) Sau trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân, chiến lược gia lão thành của CLB Manchester United (M.U) Sir Alex Ferguson đã nhắn nhủ các học trò nên thay đổi cách xưng hô.

>> Abramovich từng muốn Sir Alex dẫn dắt Chelsea
>> Sir Alex sẽ làm gì khi thôi huấn luyện M.U?
>> Cảm ơn Sir Alex Ferguson

 
Sir Alex Ferguson đã có trận cuối cùng trên cương vị huấn luyện - Ảnh: Reuters

Sir Alex nói: “Từ giờ, các bạn có thể gọi tôi bằng gì cũng được theo một cách thân mật, nhưng đừng có gọi tôi là sếp nữa. Sếp của các bạn bây giờ là một HLV mới và các bạn nên gọi ông ấy là sếp thay vì tôi”.

Sir Alex còn nhắn nhủ tới tất cả các thành viên trong ban huấn luyện, nhân viên M.U phải luôn sát cánh và ủng hộ tuyệt đối HLV mới là ông David Moyes.

Sau trận đấu với West Brom mà M.U hòa 5-5 đầy kịch tính từ chỗ dẫn trước đến 5-2. HLV Ferguson cũng có một hành động được xem là đầy bất ngờ khi gặp gỡ rất vui vẻ với các trọng tài điều khiển trận đấu - một hình ảnh chỉ xảy ra ở trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của nhà cầm quân này.

Trong đó có trọng tài Chris Foy mà Sir Alex từng không ít lần chạm trán trên sân cỏ. Khi bước ra sân lúc đầu trận nhà cầm quân 71 tuổi đã có hành động đùa vui với ông Foy khiến trọng tài này rất bất ngờ.

 
Sir Alex ký tặng tổ trọng tài điều khiển trận đấu cuối cùng của mùa giải 2012-2013 - Ảnh: AFP

Được biết, HLV Ferguson cũng đã chủ động chụp hình lưu niệm, rồi còn ký tặng tổ trọng tài gồm ông Foy và các trợ lý như Dave Bryan, Michael Oliver, Ceri Richards.

Ở diễn biến khác, một fan hâm mộ HLV Ferguson đã bỏ ra tới 2.800 bảng (khoảng 4.250 USD) mua 700 cuốn tạp chí của CLB West Brom phát hành trong trận gặp M.U. Dù bìa của tạp chí này đăng hình HLV Steve Clarke, nhưng bên trong đã dành tới gần 40 trang chỉ viết riêng về HLV Ferguson.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.