HLV Gattuso xấu hổ khi AC Milan bại trận trước Benevento

22/04/2018 11:30 GMT+7

AC Milan đã 'tuột dốc không phanh' khi tiếp tục thua trận ở Serie A tại vòng 34 diễn ra đêm qua 21.4 (giờ VN).

Đó là trận thua trước Benevento, đội bóng bét bảng Serie A. Đó là trận thua trên sân nhà bạc nhược. Đó cũng là trận thua mà theo huấn luyện viên Gennaro Gattuso, tinh thần thi đấu kém cỏi của AC Milan đã khiến ông phải hổ đứng bất động ngoài đường biên.
Iemmello ghi bàn thắng duy nhất cho Benevento AFP
Bàn thắng duy nhất của trận đấu được Pietro Iemmello ghi ở phút 29 đã khiến Milan có trận thứ sáu liên tiếp tại Serie A không biết mùi vị chiến thắng. Một trận đấu khiến AC Milan lọt xuống vị trí thứ 6 mong manh trên bảng xếp hạng, nơi rất dễ bị đoạt mất chiếc vé tham dự Europa League mùa sau.
Benevento chỉ còn chơi 10 người khi Cheick Diabate bị đuổi khỏi sân trong trận đấu thứ hai liên tiếp của mình, nhưng những con người lận đận ở cuối bảng đã biết cách bảo vệ thành quả để lần đầu tiên có chiến thắng trước AC Milan hùng mạnh.
"Khi thấy đội bóng đang rơi vào vòng xoáy, các cầu thủ chơi bóng thiếu tâm hồn, bạn cũng sẽ cảm thấy xấu hổ như tôi mà thôi. Chúng tôi chơi với 3-4 tiền đạo cũng như không bởi vì họ không có đủ mạnh về tâm lý để làm bất cứ điều gì. Về cơ bản, chúng tôi không gây ra bất cứ nguy hiểm gì cho đối Benevento cả. Chúng tôi phải xin lỗi người hâm mộ vì chúng tôi mặc một chiếc áo có uy tín mà lại có một đêm lúng túng như thế này", huấn luyện viên Gattuso cúi mặt nói trong buổi họp báo sau trận đấu. Với một người trọng danh dự và luôn sống hết mình cho bóng đá, ông cảm thấy xấu hổ.
Trong khi đó, Giám đốc thể thao của AC Milan Massimo Mirabelli lặp lại sự tức giận của Gattuso sau trận thua bạc nhược của AC Milan, trận thua khiến cho đội bóng mặc áo sọc đỏ-đen phải gồng mình đánh bại Juventus trong trận chung kết Cúp quốc gia Ý vào tháng tới mới chắc suất chơi bóng ở đấu trường châu Âu.
"Chúng tôi phải xin lỗi những người hâm mộ sau thất bại này. Với tất cả sự tôn trọng Benevento, Milan không đáng thua trận đấu này. Chúng tôi xấu hổ về màn trình diễn đó nhưng không được để bản thân trở nên quẫn trí. Khi bạn thay đổi rất nhiều cầu thủ trong một mùa bóng, việc này có thể xảy ra. Chúng tôi biết mình cần phải làm gì tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.