HLV Guardiola: 'Cách biệt giữa Man City và Arsenal chẳng là gì'

05/11/2017 13:40 GMT+7

Trước thềm cuộc tiếp đón Arsenal ở vòng 11 Premier League, HLV Pep Guardiola của Manchester City (Man City) cho rằng khoảng cách 9 điểm giữa 2 đội không có ý nghĩa gì

Man City là đội duy nhất tại Premier League cho đến thời điểm này chưa thua trận nào. Thành tích 10 trận bất bại đã giúp cho thầy trò HLV Guardiola giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại họ có 28 điểm hơn 5 điểm so với M.U, đội đứng thứ 2.
Vào tối nay (lúc 21 giờ 15, Man City sẽ tiếp Arsenal trong trận đấu ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh. Các "Pháo thủ" hiện đang đứng thứ 5 khi có 19 điểm, kém đối thủ 9 điểm. Tuy nhiên, HLV Guardiola cho rằng khoảng cách này không có ý nghĩa gì.
"Chúng ta hiện đang ở tháng 11. Arsenal là một đội bóng mạnh và dĩ nhiên họ là một trong những ứng viên vô địch. Khoảng cách giữa chúng tôi và họ đang là 9 điểm nhưng nó không có ý nghĩa gì, tin tôi đi. Người ta cho rằng chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu với phong độ tốt trong thời gian qua. Nếu điều đó xảy ra thì tôi có thể nói rằng chúng tôi có cơ hội vô địch. Tuy nhiên, hiện tại thì Man City vẫn phải tiếp tục chiến đấu", HLV Guardiola nói trên kênh Sky Sports.
Cũng ở vòng đấu này, ngay sau khi trận đấu giữa Man City và Arsenal kết thúc thì M.U sẽ làm khách ở sân Chelsea. 
Man City đang có phong độ rất tốt Reuters
"Chúng tôi biết M.U sẽ phải gặp Chelsea. Đây là cơ hội cho chúng tôi nhưng cũng có thể là cơ hội cho cả M.U lẫn Chelsea. Vì thế, Man City sẽ phải tập trung vào trận đấu quan trọng của mình. Ít nhất thì chúng tôi cũng phải tạo ra khoảng cách 12 điểm với Arsenal. Đó là trận đấu quan trọng với chúng tôi và chúng tôi muốn giành chiến thắng", HLV Guardiola nói.
HLV Wenger quyết tâm cùng Arsenal đánh bại Man City Reuters
Về phần mình, Arsenal cũng sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. Bởi nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ thu ngắn cách biệt với các đội phía trên.
"Trận đấu sắp tới là một cơ hội để Arsenal chứng tỏ rằng chúng tôi có thể cạnh tranh với các đội bóng mạnh khác ở Premier League. Man City đang có phong độ rất tốt khi đứng đầu ở giải Ngoại hạng Anh lẫn Champions League. Chính vì thế, chúng tôi rất tập trung và sẽ chứng tỏ rằng chúng tôi không hề thua kém họ", HLV Wenger nói trên ESPN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.