HLV Guardiola: 'Chuyện gì cũng có thể xảy ra ở vòng cuối Premier League'

11/05/2019 09:01 GMT+7

HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng chỉ một sai lầm cũng có thể khiến Manchester City (Man City) đánh mất ngôi vô địch trong vòng cuối Premier League.

Vào đêm mai (lúc 21 giờ ngày 12.5, giờ VN), Premier League mùa giải này sẽ khép lại với vòng đấu cuối cùng. Danh hiệu vô địch sẽ được quyết định khi Man City có chuyến làm khách đến sân Brighton & Hove Albion còn Liverpool tiếp Wolves.
Hiện Man City đang đứng đầu bảng xếp hạng với 95 điểm, hơn Liverpool 1 điểm. Nếu giành chiến thắng trên sân Brighton thì thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Premier League kể từ năm 2009. 
"Các cầu thủ đang rất tập trung. Chúng tôi đều nói về trận đấu trong các cuộc họp và các buổi tập. Đó là một trận đấu mà chuyện gì cũng có thể xảy ra. Một sai lầm thôi cũng có thể khiến chúng tôi mất chức vô địch. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ hết sức thận trọng", Sport Mail dẫn lời HLV Guardiola.
Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, HLV Guardiola chỉ có 1 lần phải trải qua cuộc đua vô địch sít sao như vậy. Đó là vào mùa giải 2010 khi ông cùng Barcelona đánh bại Valladolid để qua mặt Real Madrid đăng quang ở La Liga.
Man City (áo xanh) đang có ưu thế so với Liverpool Reuters
Man City hiện tại còn 2 danh hiệu có thể hướng tới là Premier League và Cúp FA. Tuy nhiên, cũng có khả năng họ chỉ có được duy nhất 1 danh hiệu vô địch Cúp Liên đoàn, dù trải qua một mùa giải rất ấn tượng.
"Tôi sẽ không thay đổi những gì tôi đã làm. Tuy nhiên, bạn vẫn cần những chiến thắng. Khi Man City bị loại khỏi Champions League, chúng tôi đã phải nhận rất nhiều chỉ trích", HLV Guardiola nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.