HLV Guardiola định 'ăn thua đủ' với cầu thủ AC Milan

05/08/2015 07:47 GMT+7

(TNO) HLV Pep Guardiola đã có cuộc cãi vã gay gắt với tiền vệ Nigel De Jong khi cầu thủ của AC Milan phạm lỗi thô bạo với Joshua Kimmich bên phía Bayern Munich khiến cầu thủ này phải rời sân.

(TNO) HLV Pep Guardiola đã có cuộc cãi vã gay gắt với tiền vệ Nigel De Jong khi cầu thủ của AC Milan phạm lỗi thô bạo với Joshua Kimmich bên phía Bayern Munich khiến cầu thủ này phải rời sân.

De Jong (34) nổi tiếng là cầu thủ có lối chơi mạnh mẽ và có phần thô bạo - Ảnh: AFP
Trong trận đấu thuộc giải giao hữu Audi Cup diễn ra tại Munich, đội chủ giải Bayern giành chiến thắng 3-0 trước AC Milan nhờ các bàn thắng của Juan Bernat, Mario Gotze và Robert Lewandowski.
Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã thu hút mọi sự chú ý khi có cuộc cãi vã gay gắt với tiền vệ De Jong bên phía AC Milan. Nguyên nhân là cầu thủ người Hà Lan đã có pha phạm lỗi thô bạo với Joshua Kimmich bên phía Bayern Munich ở phút 21. Cầu trẻ này đã không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ở phút 25.
Sau khi hiệp 1 kết thúc, HLV Guardiola đã chờ De Jong ở đường hầm đi vào phòng thay đồ và quát mắng cầu thủ này. De Jong cũng tỏ ra không vừa khi định xông vào ăn thua đủ. May mắn là cả hai đã được can ngăn nên không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra.
HLV Guardiola không thể giữ bình tĩnh khi học trò bị phạm lỗi thô bạo - Ảnh: AFP
Sau trận đấu, HLV Guardiola cho biết: "Tôi nói với De Jong rằng anh ta không nên phạm lỗi như vậy với Joshua. Cậu ấy không thể góp mặt trong trận chung kết với Real Madrid và còn có thể nghỉ thi đấu lâu hơn. Joshua sẽ là một tài năng của bóng đá Đức trong vòng 10 năm tới".
Trong khi đó, HLV Sinisa Mihajlovic của AC Milan lại tỏ ý bênh vực De Jong. Ông nói: "Bóng đá không phải là múa ba lê nên phạm lỗi là một phần của cuộc chơi. Trận đấu vừa qua cũng không phải là một trận giao hữu. Đây là một trận đấu tranh giải nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.