HLV Guardiola: 'Đừng bao giờ nghi ngờ Man City'

22/09/2019 08:15 GMT+7

HLV Pep Guardiola cho rằng sẽ là sai lầm khi nghi ngờ Manchester City (Man City) sau khi đội bóng của ông dội cơn mưa 8 bàn thắng vào lưới Watford.

Vào đêm qua (21.9, giờ VN), Man City đã giành chiến thắng đậm 8-0 trước Watford trong trận đấu ở vòng 6 Premier League. Các học trò của HLV Guardiola lập kỉ lục khi chỉ mất 18 phút để dẫn trước đối thủ 5-0 và ghi thêm 3 bàn thắng nữa trong hiệp 2.
Man City từng thắng Watford 6-0 trong trận chung kết Cúp FA hồi tháng 5 vừa qua. Đội bóng chủ sân Etihad cũng ghi đến 33 bàn thắng vào lưới đối thủ này trong 7 lần gặp nhau gần đây. Thầy trò Guardiola suýt chút nữa cân bằng kỷ lục trận thắng đậm nhất tại Premier League do M.U lập khi thắng Ipswich Town 9-0 vào năm 1995.
Chiến thắng này là lời khẳng định mạnh mẽ của Man City sau khi họ bất ngờ để thua Norwich 2-3 hồi cuối tuần trước. Sau trận thua đó, HLV Guardiola đã phải nhận nhiều chỉ trích và giờ là lúc thích hợp để ông phản pháo.

Man City tiếp tục cho thấy sức tấn công mạnh mẽ của mình

Reuters

"Tôi đã nói sau trận thua Norwich rằng nếu bạn nghi ngờ Man City thì đó là việc của bạn. Đó là điều vẫn luôn xảy ra khi đội bóng thất bại. Ở trận đấu đó, đối phương chỉ có 4 lần sút trúng đích trong khi con số này bên phía chúng tôi là 15 hay 20. Có thể bạn tin rằng đội bóng không thể thua nhưng ai cũng có thể thua. Các cầu thủ cũng là con người và họ đôi khi mắc sai lầm.
Man City đã giành chức vô địch trong 2 mùa giải gần đây. Hãy nhìn xem các cầu thủ đã làm được những gì. Điều chúng tôi đang làm là duy trì lối chơi đã định hình. Các cựu cầu thủ, các bình luận viên, họ cũng là con người và có mắc sai lầm nhưng đôi khi họ thiếu tôn trọng chúng tôi", Sport Mail dẫn lời HLV Guardiola.
Trong trận đấu vừa qua, Man City đã áp đảo trong phần lớn thời gian trận đấu. Điều khiến HLV Guardiola hài lòng là tinh thần thi đấu của các học trò khi tiếp tục chơi quyết tâm dù đã dẫn trước 5-0 sau 18 phút.
"Thông thường sau khi đã dẫn 5-0 khi một số cầu thủ sẽ không còn tập trung thi đấu nữa. Tuy nhiên, các cầu thủ đã cho thấy quyết tâm của mình. Phần còn lại của trận đấu vẫn rất hấp dẫn khi chúng tôi vẫn tạo sức ép và thi đấu hiệp 2 rất tốt", HLV Guardiola nhận xét.
Với chiến thắng hủy diệt trước Watford, Man City đã có 13 điểm và gây sức ép mạnh mẽ lên đội đầu bảng Liverpool (15 điểm) khi đội này có chuyến làm khách đến sân Chelsea vào lúc 22 giờ 30 đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.