HLV Guardiola lên tiếng về tương lai của Joe Hart ở Man City

16/08/2016 07:36 GMT+7

HLV Pep Guardiola của Man City cho biết, thủ thành số 1 của tuyển Anh Joe Hart không tạo cho ông được sự tin tưởng.

Trong trận mở màn Premier League 2016-2016 gặp Sunderland vừa qua, thủ thành Joe Hart phải ngồi xem trận đấu trên băng ghế dự bị. Thay anh là Willy Caballero, thủ môn ra sân 10 lần, lọt lưới 6 lần ở mùa trước.
Dĩ nhiên, thủ thành số 1 của đội tuyển Anh không gặp bất kì vấn đề chấn thương hay thể lực nào. Chỉ là anh không được lòng Pep Guardiola. Joe Hart đã cảm thấy vô cùng khó chịu và Pep Guardiola biết rõ điều đó.
“Tôi chắc chắn rằng Hart không vui về chuyện đó. Tôi xin lỗi nhưng tôi phải làm vậy. Chúng tôi có tất cả 28 cầu thủ và họ phải thuyết phục được tôi để có thể ra sân”, Pep nói trên kênh Sky Sports.
Joe Hart ngồi dự bị trong ngày Man City ra quân AFP
Lý do để thủ môn xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa qua bị thất sủng là do anh thi đấu không tốt cùng tuyển Anh ở EURO 2016. Thêm nữa, quan điểm về thủ môn của ông thầy mới khá lạ lẫm với thủ thành người Anh.
Pep cần một người gác đền sử dụng chân nhiều hơn. Đối với ông thầy người Tây Ban Nha, Joe Hart sẽ vẫn là lựa chọn hàng đầu nếu thủ thành người Anh chịu chơi bóng bằng chân.
Nhưng trên thực tế, Joe Hart vẫn chưa thích nghi được với điều này. Do vậy, anh buộc phải ngồi ngoài để trau dồi khả năng trên.
Pep Guardiola không tin dùng Joe Hart Reuters
Tuy nhiên, Daily Mail vừa đăng tải thông tin, thủ môn hiện đang chơi cho Barcelona là Claudio Bravo đã sẵn sàng đến Man City với giá chuyển nhượng 17 triệu bảng. Trước đó cũng có thông tin, Man xanh sẽ mua Marc-Andre Ter Stegen.
Nếu một trong hai thương vụ trên thành sự thật, tương lai của Joe Hart ở Man City sẽ càng thêm mù mịt. Everton là đội bóng được cho là đang muốn giải cứu thủ thành tài năng của tuyển Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.