HLV Guardiola: 'Man City đã trở lại và chúng tôi muốn giành cú ăn bốn'

06/01/2019 10:05 GMT+7

Sau chiến thắng trước Liverpool ở Premier League, HLV Pep Guardiola của Manchester City (Man City) đã lấy lại sự tự tin.

Cách đây vài ngày, Man City đã giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool. Đó là chiến thắng rất quan trọng của đội đương kim vô địch Premier League, giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua với đối thủ. Bởi nếu thất bại, họ sẽ bị gia tăng cách biệt lên thành 10 điểm. 
Với việc đánh bại Liverpool, Man City đã rút ngắn cách biệt với Liverpool xuống còn 4 điểm và nhờ đó cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn.
"Trận đấu với Liverpool rất quan trọng nhưng không có gì thay đổi cả. Liverpool vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng và cách biệt 4 điểm cũng khá an toàn. Với chúng tôi, đó là một trận chung kết thật sự và các cầu thủ đã chơi tốt và đó là lý do tôi hài lòng.
Hy vọng của chúng tôi hầu như không còn nếu như chúng tôi thua trận đó. Các trận đấu của Premier League là không thể dự đoán. Wolves vừa giành chiến thắng trước Tottenham nhưng ngay sau đó họ lại không thể giành chiến thắng trên sân nhà", Sport Mail dẫn lời HLV Guardiola.
Chiến thắng trước Liverpool đã giúp HLV Guardiola lấy lại sự tự tin. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nói về khả năng giành cú ăn bốn của Man City.
HLV Guardiola sẽ xoay vòng cầu thủ để thi đấu trên 4 mặt trận Reuters
"Chiến thắng là một chất gây nghiện. Một khi đã nếm trải nó thì bạn sẽ muốn tiếp tục. Nếu muốn trở thành một đội bóng hàng đầu thì không thể bỏ bất cứ giải đấu nào. Tôi không biết chúng tôi sẽ đi được bao xa nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.
Tôi biết Cúp Liên đoàn Anh sẽ khiến chúng tôi bị mất nhiều sức lực nhưng đó cũng là một giải đấu quan trọng. Premier League đang đi vào giai đoạn khắc nghiệt, xen kẽ với các trận ở Cúp FA và rồi sau đó là Champions League. Tuy nhiên, một số cầu thủ Man City sắp trở lại và chúng tôi sẽ tiến hành xoay vòng", HLV Guardiola nói.
Vào đêm nay, Man City sẽ gặp Rotherham ở vòng 3 Cúp FA. Đến giữa tuần sau, thầy trò HLV Guardiola tiếp Burton Albion ở lượt đi vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Vào đầu tháng 2, họ sẽ liên tiếp gặp Arsenal và Chelsea trước khi trở lại với Champions League bằng cuộc đối đầu với Schalke. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.