HLV Guardiola: 'Man City hiện không thể so sánh với Liverpool'

30/12/2018 10:15 GMT+7

HLV Pep Guardiola của Manchester City (Man City) tỏ ra lo lắng khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của Liverpool thời gian gần đây.

Rạng sáng nay, Liverpool đã có màn trình diễn thuyết phục khi đánh bại Arsenal với tỷ số 5-1. Trận thắng thứ 9 liên tiếp ở Premier League giúp cho đội bóng thành phố cảng nước Anh có được cách biệt 9 điểm so với Tottenham, đội bất ngờ để thua Wolves 1-3. Khoảng cách giữa "Lữ đoàn đỏ" với đội đứng thứ 3 Man City đang tạm thời là 10 điểm.
Vào đêm nay (lúc 21 giờ 15, giờ VN), Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân Southampton. Nếu giành chiến thắng, đội bóng nhà giàu nước Anh sẽ rút ngắn cách biệt xuống còn 7 điểm. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến Liverpool đè bẹp Arsenal, HLV Guardiola tỏ ra khá bi quan.

tin liên quan

HLV Jurgen Klopp: “Vẫn chưa xong với Man City đâu”
Sau chiến thắng 5-1 trước Arsenal tại sân Anfield rạng sáng 30.12, Liverpool đã nâng cách biệt với Tottenham (thua Wolverhampton 1-3) lên đến 9 điểm sau 20 vòng đấu giải Ngoại hạng Anh. Nhưng HLV Klopp e ngại nhất đối thủ xếp thứ 3 Man City.
"Chúng tôi vẫn đang thi đấu tốt cho đến thời điểm này. Hiện tại Man City có 44 điểm, nếu tiếp tục có số điểm tương tự trong phần còn lại của mùa giải, chúng tôi sẽ có 88 điểm. Đó là điểm số có thể giúp bạn vô địch. Bởi phần lớn nhà vô địch Premier League trong 20 năm qua có điểm số ít hơn số điểm nói trên.
Tuy nhiên, với việc để thua 2 trận liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester, mọi chuyện đã trở nên xấu đi. Có 2 đội thi đấu tốt hơn so với chúng tôi trong tháng vừa qua. Tôi có thể nói gì khi Liverpool có 9 trận thắng liên tiếp và ghi rất nhiều bàn thắng? Tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi hiện không thể so sánh với họ", Goal dẫn lời HLV Guardiola.
Liverpool đang có phong độ rất ấn tượng Reuters
2 trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester khiến cho Man City bị thất thế trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch vẫn có thể thu ngắn cách biệt với Liverpool. Trước mắt họ là chuyến làm khách đến sân Southampton trước khi trở về sân nhà để gặp "Lữ đoàn đỏ".
"Chúng tôi sẽ tập trung cho cuộc đối đầu trên sân Southampton. Chúng tôi sẽ xem lại bản thân mình và cố gắng giành chiến thắng. Nếu làm được điều đó, mọi chuyện sẽ trở lại bình thường", HLV Guardiola nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.