HLV Guardiola: 'Man City sẽ không bỏ cuộc'

30/01/2019 09:33 GMT+7

Thất bại 1-2 trên sân Newcastle khiến Manchester City (Man City) có nguy cơ bị Liverpool gia tăng cách biệt lên thành 7 điểm. Dù vậy, HLV Pep Guardiola khẳng định vẫn còn quá sớm để kết luận về cuộc đua vô địch.

Rạng sáng nay (30.1, giờ VN), Man City đã bất ngờ phải nhận thất bại 1-2 trên sân Newcastle. Dù Sergio Aguero mở tỷ số cho đội đương kim vô địch nước Anh ngay ở giây thứ 24 nhưng sau đó Salomon Rondon và Matt Ritchie đã ghi bàn trong hiệp 2 giúp cho "Chích chòe" lội ngược dòng.
Thất bại này khiến cho Man City giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 2 với 56 điểm. Cách biệt với đội đầu bảng Liverpool có thể sẽ bị gia tăng lên thành 7 điểm nếu như "Lữ đoàn đỏ" giành chiến thắng trước Leicester trong trận đấu diễn ra rạng sáng mai.

tin liên quan

Man City bất ngờ thua trận, M.U đứt mạch trận toàn thắng
Cuộc đua vô địch tại Premier League đã có thêm một ngã rẽ khi Manchester City (Man City) nhận thất bại 1-2 trên sân Newcastle. Trong khi đó, chuỗi trận toàn thắng của Manchester United (M.U) cũng đã dừng lại sau trận hòa 2-2 với Burnley.
Tuy nhiên, HLV Guardiola cho rằng vẫn còn quá sớm để nói rằng cuộc đua vô địch đã kết thúc. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói trên Sport Mail: "Nếu Liverpool giành chiến thắng thì họ sẽ gia tăng khoảng cách với chúng tôi. Tuy nhiên, đây mới chỉ là tháng 1 chứ không phải là tháng 4 hay tháng 5 và vẫn còn rất nhiều trận đấu. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. 
Tình thế hiện nay đã khó khăn hơn với chúng tôi. Tuy nhiên, Man City vẫn còn cơ hội. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong những trận đấu sắp tới".
Man City khó lòng bảo vệ chức vô địch Premier League nếu Liverpool giành chiến thắng Reuters
Nói về màn trình diễn vừa qua trên sân Newcastle, HLV Guardiola cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu với phong độ không phải là tốt nhất. Chúng tôi đã có bàn thắng sớm nhưng trong khoảng thời gian còn lại, chúng tôi không có được nhịp độ thi đấu như mọi khi để kiểm soát trận đấu".
Trước vòng 24 Premier League, Man City đã trải qua chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, thất bại này của thầy trò HLV Guardiola nhiều khả năng sẽ khiến cho họ khó lòng bảo vệ được danh hiệu vô địch. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.