HLV Guardiola mong Pogba góp mặt trong trận derby Manchester

04/12/2017 10:05 GMT+7

HLV Pep Guardiola của Man City đã có những phát biểu xoáy vào nỗi đau của Paul Pogba sau khi anh này phải nhận thẻ đỏ trong trận M.U thắng Arsenal.

Trong trận đấu giữa Arsenal và M.U hồi cuối tuần qua, Pogba đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi đạp vào chân hậu vệ Hector Bellerin. Hành động này sẽ khiến tiền vệ người Pháp bị treo giò 3 trận, trong đó có cuộc đối đầu với Man City vào cuối tuần này.
Đó là một tin không vui cho người hâm mộ M.U nhưng lại là tin vui cho những ai yêu mến Man City. Cách đây không lâu, cầu thủ 24 tuổi từng nói trên BBC rằng anh hy vọng một số cầu thủ quan trọng của Man City sẽ bị chấn thương để M.U có cơ hội bắt kịp.

tin liên quan

Pogba đưa ra một bài toán hóc búa cho Mourinho và M.U
Đêm qua, Manchester United (M.U) đã có thắng lợi 3-1 trên sân Emirates của Arsenal. Đây là lần đầu tiên dưới thời Jose Mourinho, M.U ca khúc khải hoàn tại 'sào huyệt' của 1 đối thủ thuộc top 6 Premier League.
Rạng sáng nay, Man City đã có cuộc lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 2-1 trước West Ham, qua đó tái lập khoảng cách 8 điểm so với M.U.
Sau trận đấu, HLV Guardiola đã có những phát biểu về Pogba: "Cậu ấy nói như vậy ư? Hy vọng là chúng tôi không có cầu thủ nào bị chấn thương. Về phần mình, tôi mong Pogba được góp mặt trong trận derby Manchester sắp tới. Bởi chúng tôi luôn muốn được đối đầu với các đội bóng mạnh với đội hình tốt nhất.
Dù vậy, tôi nghĩ đó chỉ là vấn đề về cách diễn giải. Tôi không cho rằng Pogba thật sự muốn các đồng nghiệp bị chấn thương".
HLV Guardiola muốn đối đầu với những đối thủ mạnh nhất Reuters
Việc Pogba phải nhận thẻ đỏ trong trận thắng Arsenal thực sự là một tổn thất lớn đối với M.U. Bởi tiền vệ người Pháp chỉ vừa mới trở lại thi đấu sau thời gian nghỉ vì chấn thương nhưng đã có những đóng góp rất đáng kể. Không có anh trong trận derby thành Manchester sắp tới, HLV Mourinho chắc chắn sẽ đau đầu.
Theo báo chí Anh, M.U hiện đã tiến hành khiếu nại về chiếc thẻ đỏ dành cho Pogba. Tuy nhiên, hy vọng thành công là không lớn bởi sau khi bị phạt, cầu thủ này còn có hành động vỗ tay đối với trọng tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.