HLV Guardiola: 'M.U giỏi hơn Man City trong những tình huống cố định'

10/11/2018 10:05 GMT+7

Trước thềm trận derby thành Manchester giữa Manchester City (Man City) và Manchester United (M.U), HLV Pep Guardiola đã chỉ ra 1 yếu tố mà đối thủ mạnh hơn đội bóng của ông vào thời điểm này.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Man City tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng tại Premier League. Đội bóng chủ sân Etihad vẫn chưa thua trận nào (thắng 9 trận và hòa 2), ghi đến 33 bàn và chỉ để thủng lưới 4 bàn. Những con số trên cho thấy nhà đương kim vô địch vẫn là đội bóng mạnh nhất tại giải Ngoại hạng Anh vào thời điểm này.
Trong khi đó, M.U thể hiện phong độ kém ổn định hơn rất nhiều. "Quỷ đỏ" hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League với 20 điểm, kém đối thủ cùng thành phố đến 9 điểm.
Tuy nhiên, trước thềm trận derby thành Manchester diễn ra vào đêm mai (lúc 23 giờ 30 ngày 11.11, giờ VN), HLV Pep Guardiola của Man City vẫn tỏ ra rất thận trọng.
"Khi có bóng, M.U trở nên rất nguy hiểm khi có những cầu thủ giỏi ở hàng tiền đạo và tiền vệ. Chính vì vậy, chúng tôi cần phải tập trung phòng thủ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cần tránh những tình huống cố định. Bởi họ rất giỏi trong những pha bóng như vậy. Chúng tôi phải kiểm soát bóng và dứt điểm chính xác. Chỉ có như vậy chúng tôi mới có thể giành chiến thắng", HLV Guardiola nói trên tờ Express.
M.U vừa đánh bại Juventus ngay tại Turin Reuters
Trong thời gian gần đây, M.U đã cho thấy sự tiến bộ của mình. Cách đây vài ngày, "Quỷ đỏ" đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Juventus ngay tại Turin ở vòng bảng Champions League. Ngoài ra, đội bóng này cũng đã trải qua 4 trận bất bại ở giải Ngoại hạng Anh.
"Không có gì nghi ngờ về việc M.U đang tiến bộ. Họ có thể giành chiến thắng trước Juventus ở Turin, nơi đội bóng Ý trải qua 9 năm không thua và điều đó cho thấy họ mạnh như thế nào. Cách đây vài tuần, ở sân của Chelsea, họ cũng dẫn trước cho đến những phút cuối. Tinh thần của họ đang rất tốt dù rằng trong những trận derby, mọi chuyện đều có thể xảy ra", HLV Guardiola nói tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.