HLV Guardiola: 'Người hâm mộ Anh không công bằng với Man City'

18/05/2019 18:30 GMT+7

HLV Pep Guardiola cho rằng những gì Manchester City (Man City) giành được không được người hâm mộ bóng đá Anh đánh giá cao.

Ở mùa giải này, Man City đã bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League sau khi giành chiến thắng 4-1 trên sân Brighton hồi cuối tuần trước. Chung cuộc, đội bóng nhà giàu nước Anh có 98 điểm, hơn Liverpool 1 điểm.
Man City cũng đang hướng mục tiêu trở thành đội bóng đầu tiên giành cú ăn 3 danh hiệu quốc nội với trận chung kết Cúp FA với Watford vào lúc 23 giờ đêm nay. 
"Người ta dường như không thích những nhà vô địch. Tôi chỉ có thể cảm nhận sự hài lòng từ các CĐV Man City. Trong khi đó, những người khác không đánh giá cao những gì chúng tôi đạt được.
Liverpool đã trải qua 29 năm không giành được chức vô địch. Nếu họ giành được ngôi vô địch Premier League thì người ta sẽ xem đó là một thành tích vĩ đại. Tuy nhiên, khi Man City vô địch thì họ chỉ nghĩ rằng đó chỉ là một thành công bình thường thôi.
Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có 2 mùa giải rất thành công. Tuy nhiên, để nhận được sự ghi nhận của công chúng, Man City cần duy trì thành công trong một thời gian dài. Tương tự như M.U với chu kỳ thành công cùng Sir Alex hay Liverpool thành công với HLV Bob Paisley ở những năm 1980", Sport Mail dẫn lời HLV Guardiola.
Guardiola vừa giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch Premier League Reuters
Kể từ khi được các tỷ phú Ả-rập đầu tư, Man City đã chuyển mình mạnh mẽ để trở thành thế lực đáng sợ ở Premier League. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn chưa có được thành công ở đấu trường châu Âu. Mùa giải này, Man City dừng chân ở tứ kết sau khi thua Tottenham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.