HLV Guardiola nhiều khả năng chia tay Barcelona

27/04/2012 13:21 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ đưa ra quyết định ký bản hợp đồng mới với Barcelona hay rời khỏi sân Nou Camp vào tối nay (27.4, giờ địa phương), theo trang ESPN Star.

(TNO) Theo trang ESPN Star, huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola sẽ đưa ra quyết định ký bản hợp đồng mới với Barcelona hay rời khỏi sân Nou Camp vào tối nay (27.4, giờ địa phương).

>> HLV Guardiola: "Messi vẫn rất tuyệt!
>> Đêm ở Nou Camp - đêm của những ánh mắt
>> Chelsea đã loại Barca như thế nào tại Nou Camp?

HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ ra đi
Thất bại trong mùa giải này của Barcelona là một trong những nguyên nhân khiến HLV Guardiola "không thể tiếp tục" - Ảnh: AFP

ESPN Star cũng cho biết thêm, sau thất bại trước Chelsea tại bán kết Champions League, HLV Guardiola đã có buổi gặp mặt với chủ tịch CLB Sandro Rosell để nói về tương lai của ông.

Trong cuộc gặp với chủ tịch Rosell, Guardiola đã bày tỏ suy nghĩ ông không thể tiếp tục dẫn dắt Barcelona. Tuy nhiên, sau ba giờ nói chuyện, nhà cầm quân 41 tuổi đã nói sẽ đưa ra quyết định vào tối nay.

Với việc bị Real Madrid bỏ xa với khoảng cách 7 điểm tại La Liga và bị Chelsea loại khỏi Champions League, Barcelona đang đứng trước một mùa giải thất bại. Dù vậy, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan vẫn đặt trọn niềm tin vào Guardiola.

"Tôi hy vọng Guardiola sẽ tiếp tục dẫn dắt Barcelona ở mùa giải tới. Chúng tôi tuyệt đối tin tưởng ông ấy. Guardiola là niềm cảm hứng cho lối chơi của đội bóng", chủ tịch Rosell phát biểu trên AS hôm thứ năm (26.4).

Guardiola là một trong những HLV thành công nhất tại châu Âu hiện nay. Trong bốn năm dưới sự dẫn dắt của ông, Barcelona đã giành 2 chiếc cúp Champions League, 3 danh hiệu vô địch La Liga, 1 Cúp Nhà vua, 3 Siêu Cúp Tây Ban Nha, 2 Siêu Cúp Châu Âu và 2 chức vô địch FIFA Club World Cup.

Chính vì vậy, Guardiola đã trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Chắc chắn sẽ có một cuộc chiến nhằm tranh giành chữ ký của nhà cầm quân 41 tuổi này.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.