HLV Guardiola nổi giận khi xe bus chở cầu thủ Man City bị tấn công

05/04/2018 10:05 GMT+7

Chiếc xe bus chở các cầu thủ Manchester City (Man City) đã bị các CĐV Liverpool tấn công bằng chai lọ và pháo sáng trên đường đến sân Anfield trước trận tứ kết lượt đi Champions League.

Trước thềm trận lượt đi tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (5.4, giờ Việt Nam), Man City đã phải nhận thất bại nặng nề 0-3 trên sân Liverpool. Đó là trận đấu mà các học trò HLV Pep Guardiola đã gây thất vọng khi không có cú sút nào trúng đích trong suốt 90 phút trận đấu.
Trước thềm trận đấu, các cầu thủ Man City còn phải trải qua những giây phút căng thẳng khi chiếc xe bus chở thầy trò HLV Guardiola bị tấn công trên đường đến sân Anfield. 
Theo Sport Mail, chiếc xe bus chở toàn đội Man City đã bị tấn công khi đến Arkles Lane, gần với đường Anfield. CĐV Liverpool đã ném chai lọ vào xe và đốt pháo sáng mù mịt. Không có người nào bị thương nhưng kính chắn gió và cửa lên xuống xe đã bị đập vỡ. Điều này khiến cho đội bóng này phải dùng đến một chiếc xe khác để trở về sau trận đấu.
Trước giờ thi đấu, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng xin lỗi phía Man City nhưng điều này dường như không khiến người đồng nghiệp Guardiola nguôi giận.
HLV Guardiola rất tức giận Reuters
"Cho dù người ta có giải thích như thế nào thì chuyện cũng xảy ra rồi. Điều quan trọng là ngăn không cho những chuyện như thế này xảy ra. Họ đã biết những vụ việc như thế này có thể xảy ra nhưng vẫn không có biện pháp ngăn chặn. Đó mới là điều đáng nói.
Cách đây 1 năm, chuyện tương tự cũng xảy ra ở Dortmund. Chúng tôi đến đây để chơi bóng và không thể hiểu tại sao điều đó lại xảy ra. Chiếc xe bus đã bị phá hỏng. Tôi không nghĩ một đội bóng như Liverpool lại để việc này xảy ra. Dĩ nhiên không phải đội bóng này làm việc đó mà là những CĐV nhưng không chỉ 1, 2 hay 3 người. Hy vọng những điều tương tự không xảy ra nữa", Goal dẫn lời HLV Guardiola.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.