HLV Guardiola nổi giận vì bị hỏi khó trong ngày Man City hoàn tất cú ăn ba

19/05/2019 08:35 GMT+7

HLV Pep Guardiola đã tỏ ra rất tức giận khi bị phóng viên hỏi về vấn đề tài chính cá nhân sau khi Manchester City (Man City) đánh bại Watford với tỷ số 6-0 trong trận chung kết Cúp FA.

Với chiến thắng 6-0 trước Watford trong trận chung kết Cúp FA diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (19.5, giờ VN), Man City đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành được cú ăn ba các giải quốc nội. 
Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Guardiola đã không được hưởng những giây phút vui vẻ khi gặp phải những câu hỏi liên quan đến vấn đề tài chính của Man City và cá nhân ông.
Trong thời gian gần đây, Man City đang đứng trước nguy cơ bị UEFA cấm thi đấu ở Champions League với cáo buộc vi phạm Luật công bằng tài chính.
"Chúng tôi không có tội chừng nào điều đó còn chưa được chứng minh. Tôi đã nói chuyện với chủ tịch và giám đốc điều hành và họ cho tôi biết vì sao chúng tôi bị điều tra. Họ nói rằng chúng tôi không làm gì sai và tôi tin họ", Sport Mail dẫn lời HLV Guardiola.
Sau đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã không giữ được bình tĩnh khi một phóng viên hỏi rằng liệu ông có được hưởng lợi gì thêm ngoài khoản lương 15 triệu bảng/năm từ các ông chủ Ả-rập.
"Bạn có hiểu câu hỏi mình vừa đặt ra hay không? Bạn hỏi tôi rằng có được nhận thêm khoản tiền nào khác hay không ư? Tại sao bạn có thể hỏi điều đó trong ngày hôm nay, khi chúng tôi vừa hoàn tất cú ăn ba? Bạn đang buộc tội tôi nhận thêm tiền?", HLV Guardiola giận giữ nói.
Guardiola đã tạo nên một trang sử mới cho Man City Reuters
Dưới sự dẫn dắt của Guardiola, Man City đã làm được điều mà trước đây chưa có đội bóng nào làm được. M.U từng tiến gần đến cú ăn ba dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson khi giành cú đúp nhưng thua trận chung kết Cúp Liên đoàn vào năm 1994.
"Đây là một trong những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp huấn luyện của tôi. Tôi không nói là tốt nhất nhưng là một trong số đó. Chúng tôi đã trải qua 10 tháng thi đấu liên tục trên mọi đấu trường và làm được điều mà chưa đội bóng nào tại Anh làm được", HLV Guardiola nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.