HLV Guardiola: 'Sẽ chẳng phải là thảm họa nếu Man City không vô địch Champions League'

16/03/2019 15:30 GMT+7

HLV Pep Guardiola cho rằng những thành công trong quá khứ của ông đã tạo ra những áp lực không công bằng cho Manchester City (Man City).

Tại vòng 1/8 Champions League vừa qua, Man City đã gây ấn tượng khi giành chiến thắng với tổng tỷ số 10-2 trước Schalke. Với thành tích này, đội bóng nhà giàu nước Anh được các nhà cái đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu.
[VIDEO] SAO BÓNG ĐÁ BÌNH LUẬN VỀ KẾT QUẢ BỐC THĂM TỨ KẾT CHAMPIONS LEAGUE
Người hâm mộ Man City cũng hy vọng HLV Guardiola, người từng 2 lần vô địch Champions League với Barcelona, sẽ đưa đội chủ sân Emirates vào chung kết lần đầu tiên trong lịch sử.

tin liên quan

HLV Pep Guardiola: 'Không thể chắc Man City sẽ toàn thắng'
Sau chiến thắng trước Watford 3-1 trên sân nhà Etihad rạng sáng 10.3 để tạm bỏ xa Liverpool 4 điểm sau 30 trận đấu, HLV Pep Guardiola cho rằng gần như không thể chắc Man City sẽ toàn thắng các trận còn lại để bảo đảm đoạt ngôi vô địch.
Tuy nhiên, HLV Guardiola đã lên tiếng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thậm chí còn cho rằng những thành công trong thời gian gần đây của Man City đã là "không bình thường".
"Người ta cho rằng chúng tôi đã giành được mọi thành công ở giải quốc nội và sẽ bình thường khi thành công ở giải châu Âu. Tuy nhiên, đó là không bình thường. Chúng tôi chưa đạt đến đẳng cấp phải giành chiến thắng ở mọi đấu trường và nếu không thì sẽ là thảm họa.
Với tôi, chỉ là thảm họa khi vào sân mà thi đấu không hết mình. Tôi biết khả năng của đội bóng và yêu cầu thật sự của người hâm mộ", Sport Mail dẫn lời HLV Guardiola.
Man City đang có cơ hội giành cú ăn bốn ở mùa này Reuters
Tại vòng tứ kết Champions League sắp tới, Man City sẽ gặp đội bóng đồng hương là Tottenham. Không chỉ vậy, thầy trò HLV Guardiola vẫn còn hy vọng giành chức vô địch ở 3 giải đấu trong nước khác là Premier League, Cúp FA và Cúp Liên đoàn Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.