HLV Guardiola sẽ đi đánh golf chứ không xem M.U thi đấu

15/04/2018 09:02 GMT+7

Giành thắng lợi 3-1 ngay tại sân Wembley của Tottenham vào rạng sáng nay (15.4), Man City đang tiến rất gần đến ngôi vương Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, Pep Guardiola vẫn rất bình thản và xem nhẹ kết quả của đội bóng đang rượt đuổi là Manchester United.

Đến làm khách ở London tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, Man City mang theo hành trang với chuỗi 3 trận thua (2 trước Liverpool và 1 trước M.U). Thế nhưng đoàn quân áo tím chứng tỏ họ đã không còn mảy may nghĩ đến chúng và có một trận đấu tưng bừng trước một đội bóng khó chịu như Tottenham. Lần lượt Gabriel Jesus, Ilkay Gundogan và Raheem Sterling đã ghi 3 bàn thắng cho "The Citizens" ở các phút 22, 28, 72 trong khi Christian Eriksen chỉ ghi bàn danh dự cho "Gà trống" ở phút 42.
Chiến thắng chung cuộc 3-1, Man City đã tổng số điểm của họ lên con số 87 và tạm thời gia tăng khoảng cách với đội xếp sau là M.U lên 16 điểm. Cách biệt này đồng nghĩa với việc nếu "Quỷ đỏ" thất bại trước West Brom trong trận đấu diễn ra vào 22 giờ đêm nay (15.4) thì đoàn quân của Pep Guardiola sẽ chính thức đăng quang sớm 5 vòng đấu.
Người hâm mộ Man City đang chờ ngày đội nhà đăng quang Reuters
Tuy nhiên, vị HLV người Tây Ban Nha vẫn rất bình thản trước khả năng đội nhà vô địch sớm. Trả lời trên Sky Sports, cựu thuyền trưởng của Barcelona chia sẻ: “Tôi sẽ không quan tâm đến kết quả trận đấu của M.U.Tôi biết nếu họ thất bại, chúng tôi sẽ là nhà vô địch nhưng điều đó không cuốn hút được tôi. Thay vào đó tôi sẽ đi chơi golf và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi cùng bạn bè, người thân sau những căng thẳng, áp lực trải qua trong hơn 1 tuần qua.
Những thất bại vừa qua đã khiến Man City bị chỉ trích và nghi ngờ. Trận đấu với Tottenham cho thấy sức mạnh thực sự của chúng tôi đã trở lại. Và tôi muốn các học trò tiếp tục duy trì phong độ để xứng đáng là những nhà tân vương của Ngoại hạng Anh. Trước mắt chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu với Swansea tại Etihad và đó có thể là ngày chúng tôi giơ cao chiếc cúp bạc của giải đấu trước sự chứng kiến của CĐV nhà”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.