HLV Guardiola tập trung lấy lại tinh thần cho cầu thủ Man City, không quan tâm đối thủ

01/01/2019 14:10 GMT+7

Ưu tiên số 1 hiện nay của HLV Pep Guardiola là lấy lại sự tự tin cho các cầu thủ Manchester City (Man City) chứ không cần quan tâm đến đối thủ là ai.

[VIDEO] THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN MAN CITY - LIVERPOOL
Theo Sport Mail, HLV Guardiola đang ưu tiên việc lấy lại tinh thần cho các cầu thủ Man City. Theo đó, có đến 80% thời lượng các buổi họp của đội là dành cho các liệu pháp về tâm lý. Việc làm này đã bắt đầu từ sau khi đội đương kim vô địch nước Anh để thua 2 trận liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester.
Hai thất bại nói trên cộng với trận thua Chelsea trước đó đã khiến cho Man City thất thế trước Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Hiện khoảng cách giữa 2 đội đang là 7 điểm sau vòng 20. Cho dù vào ngày 4.1 tới, Man City sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool thì HLV Guardiola vẫn ưu tiên việc "chữa trị" tâm lý cho các học trò hơn là tìm cách đối phó với đối thủ.
Nguồn tin của Sport Mail cho biết HLV Guardiola và ban huấn luyện Man City cho rằng việc giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin là quan trọng hơn việc phân tích điểm mạnh, yếu của đối thủ. Bởi với lực lượng hùng hậu gồm nhiều ngôi sao trải dài trên các tuyến, đội bóng nhà giàu nước Anh có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào nếu chơi đúng phong độ.
Hồi cuối tuần qua, Man City đã đứng dậy khi giành chiến thắng 3-1 trên sân Southampton. Chiến thắng đó cũng phần nào giúp nhà đương kim vô địch lấy lại sự tự tin.
Tinh thần của các cầu thủ Man City cần được cải thiện Reuters
"Chúng tôi biết rằng cần phải đánh bại Southampton để cho mình thêm cơ hội trước khi đối đầu Liverpool. Nếu thi đấu đúng khả năng của mình, Man City có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào", Sport Mail dẫn lời tiền vệ Raheem Sterling.
Trong trận đấu với Liverpool sắp tới, Man City rất cần một chiến thắng. Bởi nếu thất bại trước đối thủ, khoảng cách giữa 2 đội sẽ được gia tăng lên thành 10 điểm. Khi đó, theo thừa nhận của HLV Guardiola là rất khó để lật ngược tình thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.