HLV Guardiola thừa nhận đang hướng đến cú ăn bốn cùng Man City

30/03/2019 09:05 GMT+7

HLV Pep Guardiola từng cùng Barcelona giành 6 chiếc cúp trong vòng 12 tháng nhưng ông cho rằng việc đoạt 4 danh hiệu trong một mùa bóng cùng Manchester City (Man City) sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.

Man City đang đứng trước cơ hội giành được cú ăn bốn trong mùa giải này. Đội bóng nhà giàu nước Anh đã đăng quang ở Cúp Liên đoàn Anh sau khi đánh bại Chelsea trong trận chung kết. Họ đang cùng Liverpool cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch Premier League và cũng đã lọt vào bán kết Cúp FA cũng như tứ kết Champions League.
Trong sự nghiệp của mình, HLV Guardiola từng cùng Barcelona giành được 6 chiếc cúp trong vòng 12 tháng. Tuy nhiên, ông vẫn rất háo hức cùng Man City trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành được cả 4 danh hiệu trong một mùa giải.
"Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Man City đang có tinh thần thoải mái và thể lực tốt. Giờ thì chúng tôi sẽ thi đấu vì mục tiêu phía trước. Đó sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên được. Tôi rất háo hức. Trước đây, chỉ có M.U giành được cú ăn ba dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, chưa có đội bóng nào giành được 4 danh hiệu trong một mùa giải", Sport Mail dẫn lời HLV Guardiola.
Man City đang có cơ hội làm nên lịch sử Reuters
Trước đây, Chelsea do HLV Jose Mourinho dẫn dắt vào năm 2007 và M.U của Sir Alex vào năm 2009 cũng theo đuổi cú ăn bốn nhưng không thành công.
Vào đêm nay (lúc 19 giờ 30), Man City sẽ trở lại thi đấu ở Premier League khi có chuyến làm khách đến sân Fulham trong trận đấu ở vòng 32.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.