HLV Guardiola vẫn chưa thôi 'tơ tưởng' đến đội trưởng tuyển Brazil

12/07/2019 11:10 GMT+7

HLV Pep Guardiola của Man City dường như vẫn rất quan tâm đến hậu vệ 36 tuổi Dani Alves sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với PSG.

Theo Sport Mail, HLV Guardiola đang tìm một cầu thủ thay thế cho Danilo nếu anh này rời khỏi Man City và cái tên nhà cầm quân người Tây Ban Nha nghĩ đến đầu tiên là Alves. Đội trưởng của tuyển Brazil vừa giành chức vô địch Copa America đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với PSG.
Cách đây 2 năm, khi hết hạn hợp đồng với Barcelona, Alves từng có thỏa thuận miệng rằng sẽ gia nhập Man City. Tuy nhiên, vào phút cuối, cầu thủ người Brazil đã "lật kèo" để chuyển đến PSG. 
Dù vậy, điều đó dường như không làm HLV Guardiola phật lòng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang tìm một cầu thủ để thay thế Danilo, người có khả năng sẽ rời sân Etihad trong mùa hè này. Và Guardiola đã đưa Alves vào danh sách những người có thể thay thế Danilo.

Alves giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2019

Reuters

Alves dù đã 36 tuổi nhưng vẫn thi đấu rất tốt. Tại Copa America 2019 vừa qua, anh đá chính trong tất cả các trận của đội tuyển Brazil và góp phần giúp Selecao giành chức vô địch. Không những vậy, cầu thủ này còn được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất giải.
Phong độ ấn tượng của Alves cũng giúp anh trở thành mục tiêu theo đuổi của Juventus và Inter Milan. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi có được một cầu thủ vẫn giữ được phong độ ổn định mà không phải tốn tiền chuyển nhượng rõ ràng là một món hòi không dễ có trong thời buổi giá chuyển nhượng đang bị đẩy lên quá cao như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.