HLV Guardiola 'xin lỗi' Ronaldo vì Bayern loại Benfica

14/04/2016 09:56 GMT+7

HLV Pep Guardiola đã 'đá xéo' Cristiano Ronaldo sau khi Bayern Munich vượt qua Benfica để có mặt ở vòng bán kết Champions League.

HLV Pep Guardiola đã 'đá xéo' Cristiano Ronaldo sau khi Bayern Munich vượt qua Benfica để có mặt ở vòng bán kết Champions League.

Ronaldo muốn gặp Benfica ở bán kết Champions League - Ảnh: AFP
Trong loạt trận lượt về vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (14.4, giờ VN), Bayern Munich đã có trận hòa 2-2 trên sân Benfica, qua đó giành quyền đi tiếp khi tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-2 nghiêng về đội bóng Đức.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola đã không quên "đá xéo" tiền đạo Ronaldo của Real Madrid. Vào hôm qua, sau khi Real Madrid lội ngược dòng trước Wolfsburg để đi tiếp, khi được hỏi muốn gặp đội nào ở bán kết Champions League, CR7 đã nói rằng anh muốn đối đầu với đội bóng đồng hương Benfica.
Guardiola "đá xéo" Ronaldo sau khi Bayern loại Benfica - Ảnh: AFP
"Tôi biết Ronaldo muốn gặp Benfica ở bán kết. Tuy nhiên, tôi thật sự lấy làm tiếc cho anh ấy", Mirror dẫn lời phát biểu của HLV Guardiola.
Ở vòng bán kết sắp tới, Bayern Munich của Guardiola sẽ phải đối đầu với những đội bóng rất mạnh. Real Madrid, Man City và Atletico Madrid đều có khả năng trở thành đối thủ của "Hùm xám" xứ Bavaria. Đây cũng là điều mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã lường trước.
Bayern có được trận hòa 2-2 trên sân Benfica dù bị thủng lưới trước - Ảnh: AFP
"Người ta không biết rõ Champions League khó khăn như thế nào. Mọi đội bóng vào dến bán kết Champions League đều rất, rất mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi đã cho thấy bản lĩnh của mình. Các cầu thủ vẫn giữ được sự bình tĩnh sau khi bị dẫn bàn. Bayern Munich đã chơi rất tốt. Giành quyền vào bán kết lần thứ 5 liên tiếp quả là một thành tích đáng khen ngợi", HLV Guardiola nói. 
Vào ngày mai (15.4), UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League tại Nyon (Thụy Sỹ). Khi đó, Guardiola sẽ biết được đối thủ tiếp theo của Bayern Munich là đội nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.