HLV Hecking nổi giận với hàng thủ Wolfsburg

02/03/2015 13:30 GMT+7

(TNO) HLV Dieter Hecking tiết lộ cách chơi của các cầu thủ Wolfsburg trong hiệp một trận thắng Werder Bremen 5-3 rạng sáng nay 2.3 (giờ VN) khiến ông vô cùng giận dữ nhưng ông cũng hoan nghênh các học trò bừng tỉnh trở lại để giành chiến thắng chung cuộc.

(TNO) HLV Dieter Hecking tiết lộ cách chơi của các cầu thủ Wolfsburg trong hiệp một trận thắng Werder Bremen 5-3 rạng sáng nay 2.3 (giờ VN) khiến ông vô cùng giận dữ nhưng ông cũng hoan nghênh các học trò bừng tỉnh trở lại để giành chiến thắng chung cuộc.

>> Bốc thăm tứ kết Europa League: Roma gặp Fiorentina, Inter gặp Wolfsburg
>> Chelsea đồng ý bán Andre Schurrle cho Wolfsburg
>> Bayern Munich thua sốc Wolfsburg
>> Wolfsburg ký hợp đồng với cầu thủ châu Á

 
Bas Dost liên tục ghi bàn cho Wolfsburg trong thời gian gần đây - Ảnh: AFP

Đội chủ nhà Werder Bremen và đội nhì bảng Wolfsburg tạo nên một trận cầu mà theo lời của huấn luyện viên Hecking là "hoang dã" nhất từ trước đến nay, 8 bàn thắng được ghi đưa khán giả trên sân Weserstadion như lạc vào một "buổi tiệc nướng" hoang dại giữa rừng rậm.

Werder Bremen vượt lên trước ở phút thứ 9 nhờ công Zlatko Junuzovic trước khi Daniel Caligiuri gỡ hòa 1-1 ngay lập tức. Chỉ 8 phút sau, bàn thắng vượt lên dẫn 2-1 cho đội chủ nhà của Franco Di Santo cũng lập tức bị xóa bỏ kịp thời bởi Maximilian Arnold, tỷ số ở phút 18 đã là 2-2.

10 phút sau, Vieirinha thay vì phá bóng đã biến cú sút chệch khung thành cả mét của đối phương bay thẳng vào lưới nhà Wolfsbung khiến các vị khách lại một lần nữa bị dẫn điểm.

Tỷ số 3-2 được giữ nguyên cho đến hết hiệp một trong sự tức giận của huấn luyện viên Hecking.

 
Caligiuri (số 7) và Bas Dost đều lập cú đúp trong trận này - Ảnh: AFP

"Tôi nói với họ: hai bàn thắng sau chỉ trong vòng 15 phút là quá nhiều. Rất may là Werder Bremen đã cho chúng tôi một đặc ân khi họ tạo quá nhiều khoảng trống để Wolfsburg tận dụng lợi thế ghi bàn. Nhưng tôi vẫn tức giận dù chúng tôi đã giành chiến thắng", ông Hecking đã nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Những lời cảnh báo của ông đưa ra trong giờ nghỉ giải lao có vẻ đã mang lại hiệu ứng tức thì khi các cầu thủ của ông bùng nổ ngay sau giờ giải lao. Wolfsburg nắm quyền kiểm soát hoàn toàn hiệp hai với 2 bàn thắng của tiền đạo Bas Dost và bàn ấn định tỷ số 5-3 Caligiuri, kết thúc trận đấu "điên rồ" ở Weserstadion.

Huấn luyện viên 50 tuổi dường như vẫn chưa nguôi cơn giận trong buổi họp báo: "Đó thực sự là một hiệp đấu hoang dại với quá nhiều cú sút xa. Đó không phải là cách tôi muốn họ chơi, không phải là thứ chúng tôi đã bàn bạc. Tôi muốn họ giữ bóng và phối hợp nhiều hơn. Rất may là chúng tôi trở lại sân cỏ vào hiệp hai với một hiệu suất ghi bàn đáng kinh ngạc mà không hàng thủ nào chịu nổi".

Thắng trận này, Wolfsburg vẫn bám sát đội đầu bảng Bayern Munich với khoảng cách 8 điểm, họ tiếp tục hơn Monchengladbach 10 điểm dù đội bóng này thắng Paderborn 2-0 ở trận đấu trước đó vài giờ.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.