HLV Heynckes: 'Bayern Munich đã tặng Real Madrid 2 bàn thắng'

26/04/2018 09:45 GMT+7

HLV của Bayern Munich cho rằng đội bóng của mình đã biếu không cho đội khách Real Madrid 2 bàn thắng trong trận thua 1-2 tại bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng nay 26.4 (giờ VN).

Dưới sự chứng kiến của khoảng 70.000 khán giả trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich đã có bàn mở tỷ số ở phút 28 sau khi Joshua Kimmich sút tung lưới Real Madrid sau đường chuyền của James Rodriguez. Trong bàn thua đó, thủ môn Keylor Navas mới là người mắc lỗi bởi anh bắt bài Kimmich chuyền vào trong và không ngờ hậu vệ 23 tuổi này lại tung cú sút vào góc gần.
Asensio (số 20) ấn định tỷ số 2-1 cho Real Madrid sau pha phản công chớp nhoáng Reuters
Tuy nhiên, Real Madrid đã biết cách tận dụng cơ hội của mình khi lội ngược dòng ngoạn mục để thắng ngược 2-1 ngay tại một trong những thành trì vững chắc nhất châu Âu. Cú sút của Marcelo ở cuối hiệp một là quá khó, còn pha tâng bóng qua đầu thủ môn Ulreich ở phút 57 của Asensio thật xứng đáng nhận được sự khen ngợi của mọi người.
Sau đó, Ronaldo sút tung lưới Bayern Munich từ ngoài vòng cấm bằng cú vô-lê chân trái cực đẹp nhưng trọng tài Bjoern Kuipers người Hà Lan đã phát hiện ra CR7 khống chế bóng bằng tay trước khi sút nên không công nhận bàn thắng.
Với 2 bàn thua ngay trên sân nhà, huấn luyện viên Heynckes than thở cái cách Bayern Munich phòng thủ cũng như chê khả năng tận dụng tối đa cơ hội của họ. Điều này khiến các cầu thủ phải làm việc cật lực trong trận lượt về trên đất Tây Ban Nha vào tuần tới.
"Chúng tôi đã dâng cho Real Madrid hai bàn thắng vì những sai lầm rõ ràng. Chúng tôi cũng có hàng loạt cơ hội nhưng không tận dụng được, vì vậy không có gì để ngạc nhiên khi chúng tôi thua trận", chiến lược gia người Đức nhìn nhận trong buổi họp báo sau trận đấu.
Robben bị chấn thương trong trận đấu rạng sáng nay Reuters
Trận thua 1-2 ngay trên sân nhà khiến Bayern Munich đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng khó khăn ở sân Santiago Bernabeu trong trận lượt về. Tuy nhiên, ông Heynckes vẫn tin rằng nếu tận dụng tốt cơ hội, "Hùm xám" thừa khả năng xé nát "kền kền trắng" để hùng dũng đi đến trận chung kết: "Bayern Munich đã tạo ra rất nhiều cơ hội trước Real Madrid. Chúng tôi không có gì để mất ở Tây Ban Nha và chúng tôi có thể chơi thoải mái ở đó".
Trận lượt về ngoài khó khăn phải chơi trên sân đối phương, Bayern Munich cũng thiếu sự phục vụ của Arjen Robben, Jerome Boateng và Javi Martinez. Cả ba cầu thủ này đã bị chấn thương và được thay ra trong trận đấu rạng sáng nay. Ngoài hy vọng cơn đau nhẹ của Robben và Martinez, Boateng phải nghỉ dài hạn bởi chấn thương gân kheo của anh quá rõ ràng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.