HLV Heynckes: 'Bayern Munich sẽ tránh vết xe đổ của M.U'

03/04/2018 11:05 GMT+7

Đó là khẳng định của HLV Heynckes trước trận Bayern Munich đến làm khách trên sân Sevilla tại lượt đi tứ kết Champions League diễn ra lúc 1 giờ 45 ngày 4.4 (giờ VN).

[VIDEO] LỢI THẾ NGHIÊNG VỀ BAYERN TRONG CHUYẾN LÀM KHÁCH ĐẾN SÂN SEVILLA 
Bắt đầu buổi họp báo, huấn luyện viên của Bayern Munich Jupp Heynckes đã đóng sầm cánh cửa để Real Madrid có được Robert Lewandowski khi nhấn mạnh rằng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không có cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo người Ba Lan.
Lewandowski được Bayern Munich giữ chặt Reuters
Từ cuối mùa bóng trước, Real Madrid đã liên tục bắn tin với báo chí để gây xôn xao dư luận, đồng thời làm rạn nứt mối quan hệ giữa Bayern Munich và Lewandowski nhằm nhảy vào giành lấy chữ ký của siêu tiền đạo này. Tuy nhiên, huấn luyện viên Heynckes đã dội một gáo nước lạnh vào ý đồ này của đội bóng của huấn luyện viên Zidane ngay trong buổi họp báo trước trận lượt đi tứ kết Champions League với Sevilla: "Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã nói chuyện với Lewandowski, Real Madrid không có cơ hội đâu".
Chiến lược gia 72 tuổi cũng nói về tương lai của Franck Ribery và Arjen Robben khi hợp đồng của họ sẽ hết hạn vào mùa hè tới: "Tôi đã có ý kiến về Ribery và Robben. Bayern Munich biết hai cầu thủ này là ai và sẽ quyết định đúng thời điểm". 
Trở về trận đấu với Sevilla, nhà cầm quân người Hà Lan nói với các phóng viên rằng ông muốn giành chiến thắng ngay tại Tây Ban Nha để có một sự thuận lợi nhất định trước trận lượt về trên sân Allianz Arena.
"Tôi không cầu hòa trước Sevilla, tôi chỉ muốn giành chiến thắng. Chúng tôi không thể đi vào trận đấu với một kết quả cụ thể trong tâm trí, chúng tôi phải chơi hết mình để giành chiến thắng. Nếu thủ hòa không bàn thắng trên sân Sevilla thì sẽ bị lừa như Manchester United đấy. Tôi sẽ không đi vào vết xe đổ của họ đâu".
Bayern Munich sẵn sàng để giành chiến thắng Reuters
Ở vòng đấu trước, Sevilla đã để cho Manchester United thủ hòa 0-0 ở lượt đi nhưng đã thắng ngược 2-1 ngay tại Old Trafford và loại "Quỷ đỏ" một cách tức tưởi.
Thông tin về Bayern Munich, ông Heynckes chỉ cho biết thêm: "Vidal đã tập luyện trở lại và tôi tin rằng anh ấy sẽ có mặt đêm nay. Juan Bernat cũng đã sẵn sàng".
Cuối tuần trước, Bayern Munich đã có trận làm nóng kinh hoàng khi đè bẹp Dortmund đến 6-0 ở Bundesliga trong khi Sevilla cũng rất xuất sắc khi thủ hòa Barcelona 2-2. 
Bayern Munich và Sevilla chưa từng gặp nhau ở đấu trường châu Âu và trận đấu vào rạng sáng mai sẽ là cơ hội để họ "mở tài khoản" vào lưới của nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.