HLV Heynckes: 'Bayern Munich vẫn cần cải thiện lối chơi'

04/04/2018 12:30 GMT+7

Bayern Munich chơi không đúng phong độ của mình nhưng vẫn giành chiến thắng 2-1 trên sân Sevilla rạng sáng 4.4 (giờ VN).

[VIDEO] BAYERN ĐÁNH BẠI SEVILLA TẠI TÂY BAN NHA 
Gã khổng lồ xứ Bavaria đã phải chật vật mới có được trận thắng ngược 2-1 trên sân của Sevilla vào rạng sáng nay sau khi đội chủ nhà mở tỷ số do công của Pablo Sarabia ở phút 32.
Hàng thủ Bayern ở đâu khi Sabaria (áo trắng) ghi bàn? Reuters
Sevilla chơi không hề thua kém Bayern Munich, thậm chí họ tấn công nguy hiểm hơn và có nhiều có sút hơn. Nếu thủ môn Ulreich chơi không chắn chắc, khung thành của đại diện Bundesliga khó trụ vững. Sự may mắn rõ nhất của Bayern Munich đến từ hai bàn thắng mà họ ghi được. Nếu như đường tạt bóng của Ribery không bị Navas cản phá đốt lưới nhà, mọi chuyện đã khác và nếu không nhờ cái chân vô duyên của hậu vệ Escudero thì cú đánh đầu của Alcatara đã không hạ được thủ môn Soria.
"Bayern Munich để mất bóng quá nhiều và thiếu hẳn một trung vệ chắc chắn, điều này cho phép Sevilla tạo ra hàng loạt cơ hội. Chúng tôi đã cải thiện trong hiệp hai và cuối cùng cũng xứng đáng giành chiến thắng. Về mặt tâm lý, quan trọng là phải cân bằng một cách nhanh chóng ngay cả khi có được sự may mắn. Nhưng nếu muốn giành chiến thắng tại Champions League, chúng tôi cần phải cải thiện lối chơi", huấn luyện viên Heynckes phân tích thẳng thắn trong buổi họp báo sau trận đấu.
Mặc dù rất hạnh phúc với kết quả ở sân Ramon Sanchez Pizjuan nhưng hậu vệ đội trưởng Matter Hummels của Bayern Munich cũng phải thừa nhận: "Chúng tôi đã quyết tâm giành chiến thắng từ trước khi trận đấu diễn ra và mọi kết quả đã có dù một số việc không được như ý. 90 phút trên sân Sevilla không phải khoảng thời gian chúng tôi chơi tốt. Hiệp một đội chủ nhà chơi tốt hơn và suýt có bàn thắng thứ hai. Chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều. Bayern Munich đã để Sevilla chiếm ưu thế phần lớn hiệp đấu đầu tiên, đó là điều mà chúng tôi sẽ phải phân tích thật kỹ để chắc chắn rằng không xảy ra lần nữa".
HLV Heynckes phải cảm ơn Ribery đêm qua Reuters
Dù đây không phải là kết quả tồi trên sân đối phương nhưng rõ ràng ông Heynckes và các học trò không muốn Bayern Munich chơi bóng như vậy. Sự chắc chắn là thứ "Hùm xám" đang được xây dựng rất tốt nhưng suýt bị phá sản ở Tây Ban Nha đêm qua. Nên nhớ Sevilla là đội bóng khó lường, đó là cách họ thể hiện trong trận đấu với Manchester United ngay trên sân Old Trafford ở vòng đấu trước.
"Hùm xám" không thể để người ta bắt mình ngay tại hang ổ và Allianz Arena không thể trở thành một Old Trafford thứ hai. Đó là suy nghĩ của người dân Bavaria lúc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.