HLV Heynckes: 'Không phải lúc nào Bayern Munich cũng dồn ép đối thủ'

12/04/2018 09:05 GMT+7

Bayern Munich đã lọt vào bán kết Champions League mùa bóng này sau khi thủ hòa 0-0 trước Sevilla ở trận tứ kết lượt về diễn ra rạng sáng nay 12.4 (giờ VN).

[VIDEO] TRẬN BAYERN HÒA SEVILLA 0-0
Huấn luyện viên Jupp Heynckes tỏ ra rất thích thú với khả năng kiểm soát thế trận của Bayern Munich rạng sáng nay bất chấp trận hòa tẻ nhạt 0-0 trước 10 người của Sevilla, bởi Bayern Munich đã đủ điều kiện lọt vào bán kết Champions League lần thứ 7 trong 9 mùa bóng gần đây.
Đối với ông Heynckes, giữ chân cầu thủ mới quan trọng Reuters
Franck Ribery có cơ hội tốt nhất để ghi bàn cho Bayern Munich trên sân Allianz Arena nhưng anh đã không thắng được thủ môn David Soria của Sevilla trong hiệp đấu đầu tiên. Joaquin Correa của Sevilla cũng đưa bóng chạm xà ngang Bayern Munich trước khi bị đuổi ra khỏi sân ở những phút cuối trận vì lối chơi thô bạo. Hậu vệ Martinez đã kết thúc trận đấu với một cái đầu gối thâm tím trong khi đùi của James Rodriguez cũng bầm dập không kém. Đó là kết quả tổng quan của trận lượt về khiến 70.000 khán giả trên sân lâm vào cảnh buồn ngủ.
Tuy nhiên, huấn luyện viên Heynckes hài lòng với kết quả này: "Chúng tôi không thể lúc nào cũng chơi tuyệt vời và dồn đối thủ vào chân tường, đôi khi chỉ cần giữ không để thủng lưới là đủ. Họ sút bóng chạm xà ngang, chơi bóng nhanh đến nỗi chúng tôi không có thời gian để nghỉ ngơi, nhưng chúng tôi không lo lắng".
Heynckes cũng khen ngợi tính kỷ luật của các cầu thủ. Những Robert Lewandowski, Ribery, Jerome Boateng và Joshua Kimmich đã tránh được thẻ vàng theo ý huấn luyện viên khiến đội hình Bayern Munich không bị sức mẻ ở bán kết.
"Chúng tôi giữ kỷ luật nên không nhận bất kỳ thẻ vàng nào mặc dù bốn cầu thủ đang có nguy cơ bị vắng mặt ở bán kết, điều này rất quan trọng", Heynckes nói.
Đối với ông Motella, Sevilla lọt vào tứ kết là kết quả đẹp rồi Reuters
Trong khi đó, chiến lược gia trẻ tuổi Vincenzo Montella cho biết Sevilla đang có một cuộc chiến quan trọng khác cho chiếc vé dự cúp châu Âu mùa bóng sau tại Cúp quốc gia Tây Ban Nha.
"Tôi tự hào về đội bóng của mình, họ đã thể hiện cá tính với tất cả trái tim và họ không bao giờ đầu hàng trước ứng cử viên vô địch Champions League. Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt, chúng tôi cũng có cơ hội ghi bàn, họ còn không có được cơ hội nào rõ ràng, tiếc là Correa đã đưa bóng chạm khung thành. Sevilla có thể ngẩng cao đầu rời khỏi Munich. Chúng tôi còn phải đá với Barcelona trong trận chung kết Cúp quốc gia vào ngày 21.4".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.