HLV Hodgson loại Rio Ferdinand, chọn John Terry

16/05/2012 09:56 GMT+7

(TNO) HLV tuyển Anh Roy Hodgson đã quyết định loại trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand ra khỏi kế hoạch EURO 2012 của đội tuyển đảo quốc sương mù. Thay vào đó, trung vệ đội trưởng của CLB Chelsea John Terry sẽ là người được chọn.

(TNO) HLV tuyển Anh, Roy Hodgson đã quyết định loại trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand ra khỏi kế hoạch EURO 2012 của đội tuyển đảo quốc sương mù. Thay vào đó, trung vệ đội trưởng của CLB Chelsea John Terry sẽ là người được chọn.

>> Gary Neville trở thành trợ lý HLV đội tuyển Anh
>> Paul Scholes có thể trở lại tuyển Anh
>> Chris Smalling hết hy vọng dự EURO 2012

HLV Hodgson loại Rio Ferdinand, chọn John Terry
Rio Ferdinand thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương trong
mùa giải vừa qua - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, sự nghiệp thi đấu quốc tế của Ferdinand xem như đã kết thúc khi hôm qua (15.5), HLV Hodgson đã gọi điện cho cầu thủ đang khoác áo Manchester United thông báo rằng anh sẽ không được triệu tập vào tuyển Anh dự EURO 2012.

Nguyên nhân khiến cho Ferdinand bị loại là do tiền sử chấn thương của cầu thủ 33 tuổi này. Trong suốt mùa giải vừa qua, Ferdinand đã nhiều lần phải nghỉ thi đấu vì chấn thương lưng. Cũng chính vì vậy, phong độ của anh là rất thất thường.

Bên cạnh đó, HLV Hodgson cũng đã đến sân tập của Chelsea để theo dõi các cầu thủ đội này tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.

Theo Sport Mail, động thái này cho thấy HLV Hodgson sẽ triệu tập các hậu vệ của Chelsea như John Terry, Gary Cahill hay Ashley Cole. Về phần mình, Liên đoàn Bóng đá Anh không bình luận gì về việc HLV Hodgson đến sân tập của Chelsea.

Bên cạnh Rio Ferdinand, các cầu thủ nổi tiếng khác không được triệu tập còn có Peter Crouch (Stoke) và Micah Richards (Man City). Hậu vệ cánh phải Kyle Walker của Tottenham cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Sport Mail cũng cho biết vào 13 giờ hôm nay (16.5, giờ địa phương), nhà cầm quân 64 tuổi sẽ công bố danh sách chính thức tuyển Anh.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.