HLV Hodgson xin lỗi Rio Ferdinand vì nói "hớ"

05/10/2012 12:24 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) tuyển Anh Roy Hodgson vừa đưa ra lời xin lỗi với trung vệ Rio Ferdinand, khi vô tình tiết lộ chuyện anh này không có cơ hội trở lại tuyển Anh với hành khách đi chung chuyến xe điện ngầm.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) tuyển Anh Roy Hodgson vừa đưa ra lời xin lỗi với trung vệ Rio Ferdinand, khi vô tình tiết lộ chuyện anh này không có cơ hội trở lại tuyển Anh với hành khách đi chung chuyến xe điện ngầm.

>> HLV Hodgson: Rio Ferdinand hết cơ hội trở lại tuyển Anh
>> HLV Hodgson nổi nóng với trọng tài
>> Lạ lùng Roy Hodgson

HLV Roy Hodgson của tuyển Anh
HLV Hodgson hối tiếc vì lỡ lời trong chuyến xe điện - Ảnh: Reuters

Trong lần đi xe điện ngầm đến xem trận đấu giữa Arsenal và Olympiakos tại vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng 4.10 (giờ VN), HLV Roy Hodgson đã trò chuyện với một số khách đi cùng. Trong lúc nói chuyện, nhà cầm quân 63 tuổi đã vô tình nói rằng Rio Ferdinand sẽ không được gọi vào tuyển Anh nữa.

"Thật đáng tiếc khi việc này xảy ra và tôi thành thật xin lỗi Rio Ferdinand. Dù vậy, tôi không nói là sự nghiệp thi đấu cho tuyển Anh của anh ấy đã kết thúc. Theo như những gì tôi nhớ thì một hành khách hỏi tôi: "Rio có được gọi trong lần tập trung sắp tới không?", và tôi trả lời: "Tôi không nghĩ vậy". Đó là một sai lầm và tôi rất lấy làm tiếc", HLV Hodgson phát biểu trong cuộc họp báo công bố danh sách tuyển Anh chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2014 sắp tới.

Cựu HLV của West Brom cũng cho rằng Rio Ferdinand hoàn toàn có thể tiếp tục khoác áo tuyển Anh trong tương lai khi nói: "Tôi không hoàn toàn đóng cánh cửa với Rio".

"Đây là một trong những điều tồi tệ nhất mà tôi từng gặp khi đi xe điện. Tôi không muốn mình trở thành một người khó gần. Chính vì vậy, tôi đã nói chuyện với những hành khách đi cùng. Đó sẽ là một bài học dành cho tôi cũng như với tất cả những ai đi chung cùng tôi", ông Hodgson nói.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Hodgson đã không gọi Rio Ferdinand. Thay vào đó trung vệ Ryan Shawcross là người được lựa chọn. Tuy nhiên, có một ngạc nhiên là nhà cầm quân 63 tuổi vẫn gọi tiền đạo Andy Carroll dù anh này vừa mới bình phục chấn thương cách đây chưa lâu.

Danh sách tuyển Anh

Thủ môn: Fraser Forster, Joe Hart, John Ruddy

Hậu vệ: Leighton Baines, Gary Cahill, Ashley Cole, Kieran Gibbs, Phil Jagielka, Glen Johnson, Joleon Lescott, Ryan Shawcross, Kyle Walker

Tiền vệ: Michael Carrick, Tom Cleverley, Steven Gerrard, Adam Johnson, Aaron Lennon, Frank Lampard, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Theo Walcott

Tiền đạo: Andy Carroll, Jermain Defoe, Wayne Rooney, Danny Welbeck

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.