HLV Inter Milan e dè AC Milan

05/10/2012 17:19 GMT+7

(TNO) Dù Inter Milan đang có vị trí cao hơn so với AC Milan trên bảng xếp hạng Serie A, nhưng huấn luyện viên (HLV) Andrea Stramaccioni vẫn tỏ ra thận trọng trước trận derby thành Milan diễn ra vào cuối tuần này.

(TNO) Dù Inter Milan đang có vị trí cao hơn so với AC Milan trên bảng xếp hạng Serie A, nhưng huấn luyện viên (HLV) Andrea Stramaccioni vẫn tỏ ra thận trọng trước trận derby thành Milan diễn ra vào cuối tuần này.

>> Trận derby thành Milan xuống giá
>> Inter Milan thắng trận đầu trên sân nhà
>> Inter Milan thiệt quân, AC Milan đón tin vui

HLV Andrea Stramaccioni của Inter Milan
HLV Stramaccioni tỏ ra thận trọng khi Inter Milan gặp AC Milan - Ảnh: AFP

Hai đội bóng thành Milan đã khởi đầu mùa giải này khá chậm chạp. Dù vậy, Inter Milan có phần khá hơn khi đang có 12 điểm và đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Trong khi đó, AC Milan mới chỉ có 7 điểm và kém đối thủ cùng thành phố 5 bậc.

Hồi giữa tuần này, cả hai đội bóng thành Milan đều cùng giành chiến thắng tại đấu trường châu Âu. Trong khi "Rossoneri" có chiến thắng 3-2 trên sân Zenit ở Champions League thì "Nerazzurri" cũng giành thắng lợi 3-1 trong cuộc đối đầu với Neftchi tại Europa League.

Nhận định về trận derby thành Milan sắp tới trên Sky Italia, HLV Andrea Stramaccioni của Inter Milan cho biết: "Sau chiến thắng trước Neftchi, giờ thì chúng tôi có thể nghĩ đến trận đấu với AC Milan. Họ vẫn là ứng cử viên giành chiến thắng trong cuộc đối đầu sắp tới, đặc biệt là khi vừa đánh bại Zenit ở Champions League".

Trong trận đấu với Neftchi, Inter Milan đã ra sân mà không có nhạc trưởng Wesley Sneijder. Cầu thủ người Hà Lan đã bị chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận derby sắp tới. Thay thế cho tiền vệ người Hà Lan là tiền vệ trẻ Philippe Coutinho. Anh này đã thi đấu rất tốt khi góp 1 bàn thắng trong trận thắng Neftchi.

"Tất nhiên là tôi luôn muốn có Sneijder trong đội hình. Tuy nhiên, Coutinho đã cho thấy cậu ấy luôn sẵn sàng mỗi khi được ra sân. Đó là một tín hiệu đáng mừng. Tôi hiện đang có trong tay 5 cầu thủ dưới 20 tuổi như Coutinho và họ đều đã ít nhiều thể hiện được phẩm chất của mình. Inter Milan hiện đang tiến hành trẻ hóa", HLV Stramaccioni cho biết.

Cả Inter Milan lẫn AC Milan sẽ bước vào trận derby sắp tới với nhiều sự thay đổi so với mùa giải trước. "Rossoneri" đã chia tay một loạt công thần như Alessandro Nesta, Gennaro Gattuso, Clarence Seedorf, Filippo Inzaghi... vì lý do tuổi tác và bán đi Thiago Silva cùng Zlatan Ibrahimovic.

"Nerazzurri" cũng để Lucio, Ivan Cordoba, Diego Forlan, Maicon, Julio Cesar... ra đi. Bên cạnh đó, hai đội còn tiến hành trao đổi tiền đạo. Giampaolo Pazzini từ Inter Milan sang AC Milan còn Antonio Cassano đi theo chiều ngược lại.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.