HLV Inter Milan hối tiếc vì không ‘đập nát phòng thay đồ’

06/04/2014 15:25 GMT+7

(TNO) HLV Walter Mazzarri đã nổi cơn lôi đình và tiếc rằng không mạnh tay hơn với các cầu thủ sau khi chứng kiến Inter Milan để vuột mất chiến thắng đáng tiếc trước Bologna.

(TNO) HLV Walter Mazzarri đã nổi cơn lôi đình và tiếc rằng không mạnh tay hơn với các cầu thủ sau khi chứng kiến Inter Milan để vuột mất chiến thắng đáng tiếc trước Bologna.

>> Inter Milan lại gây thất vọng với những bàn thua như 'ma ám
>> Inter Milan dần xa giấc mộng Champions League
>> Không ai ở Inter 'bất khả xâm phạm

Inter Milan hòa Bologna 2-2 tại Serie A
Inter Milan (áo xanh) bị Bologna cầm hòa 2-2 - Ảnh: AFP

Trong trận đấu với Bologna diễn ra rang sáng nay (6.4, giờ VN), cú đúp của Mauro Icardi đã giúp Inter Milan hai lần vươn lên dẫn trước. Nhưng rồi sự lơi lỏng ở hàng thủ cùng với pha sút hỏng phạt đền của Diego Milito ở những phút cuối trận đấu đã khiến Inter Milan phải nhận trận hòa thứ 4 liên tiếp.

Kết quả này cũng khiến vị trí thứ 5 cùng một suất tham dự Europa League mùa sau của Inter Milan bị lung lay dữ dội. Thế nên khó trách HLV trưởng Walter Mazzarri đã nổi giận: “Thật khó tin chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội rõ ràng đến như vậy để giành chiến thắng.

Có bao nhiêu phần trăm việc người ta không thể ghi bàn từ một quả phạt đền duy nhất sau 33 trận? Vậy mà điều đó đã xảy ra với chúng tôi và nhất là ở thời điểm này thì mỗi sai lầm đều phải trả giá đắt”, vị HLV người Ý nói với kênh Sky Sport Italia.

HLV Walter Mazzarri của Inter Milan
HLV Mazzarri không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò - Ảnh: AFP

HLV Mazzarri cũng thừa nhận ông đã sai lầm khi không áp dụng kỷ luật thép với các cầu thủ như ở chiến thắng 2-0 trước Verona hồi tháng trước: “Trong trận đấu với Verona tôi đã la hét từng cầu thủ trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp. Sau đó các cầu thủ đã chơi hiệp 2 với tinh thần cao hơn hẳn và giành chiến thắng.

Nhưng ở trận đấu đêm qua tôi lại nói với các cầu thủ rằng họ đang kiểm soát được mọi thứ và cần bình tĩnh hơn để tiếp tục thi đấu. Đáng ra tôi nên đập nát phòng thay đồ. Họ cần được kích thích để giữ tinh thần ở mức tối đa”.

Dù Inter Milan vẫn đang giữ được vị trí thứ 5 nhưng với việc Parma, Atlanta, Verona và Lazio chỉ còn kém Nerazzurri trong khoảng 5 điểm thì HLV Mazzarri cũng phải lo ngại đến khả năng Inter vắng mặt ở cúp châu Âu mùa tới: “Khi bạn đang là người chiếm ưu thế thì áp lực duy trì mạch chiến thắng càng lớn và nó cũng trở thành nỗi sợ hãi của các cầu thủ trẻ của tôi, nhất là sau những kết quả gần đây.

Với những ai theo dõi Inter Milan từ đầu mùa thì sẽ nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với một suất dự Europa League. Nhưng với những người chỉ xem 4 trận gần đây thì sẽ không nghĩ vậy. Không có gì là tuyệt đối trong bóng đá, vì vậy ngay cả một đội bóng có đội hình mạnh cũng chưa chắc có thể được chơi tại cúp châu Âu”.

Lo ngại của HLV Mazzarri là có sơ sở khi ở những trận còn lại Inter Milan sẽ phải gặp đối thủ mạnh như Napoli, trận derby Milan với AC Milan, đối đầu với đối thủ trực tiếp Parma và Lazio.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.