HLV Inzaghi: 'Lazio cần can đảm ở Ukraine'

15/03/2018 16:15 GMT+7

Ông Simone Inzaghi sẽ mang một đội hình 'thương tật' tới Dynamo Kiev để đá trận lượt về vòng 16 đội Europa League vào rạng sáng mai 16.3 (giờ VN).

Trận lượt đi kết thúc với tỷ số 2-2 tại sân nhà Olimpico, do đó Lazio cần phải giành chiến thắng ở Ukraine hoặc có được tỷ số hòa như ở trận lượt đi.
Lazio bị thủ hòa đáng tiếc ở lượt đi Reuters
"Chúng tôi đặc biệt dành nhiều sự chuẩn bị cho trận đấu đêm nay. Lazio muốn chơi thật tốt và tiếp tục hành trình này bởi vì đội bóng đang có một mùa giải tích cực. Ba tháng cuối cùng quan trọng nhất và chúng tôi đã sẵn sàng. Đây cũng là trận đấu thứ 43 của Lazio ở mùa giải này", ông Inzaghi lên tinh thần cho các cầu thủ trong buổi họp báo trước trận đấu.
Tuy nhiên, cựu tiền đạo của tuyển Ý cũng không quên nhắc đến sự vắng mặt của hai cầu thủ quan trọng Sergej Milinkovic-Savic và Luis Alberto: "Luis Alberto rất muốn có mặt ở đây nhưng tôi không đồng ý và để cho anh ấy về thăm cha tôi thực sự đánh giá cao thái độ đó. Felipe Anderson có thể không hay bằng Alberto nhưng hoàn toàn có thể thay thế được. Sergej Milinkovic-Savic đang bị đau cơ với cái chân sưng vù".
Nhận xét về đội chủ nhà Dynamo Kiev, ông Inzaghi thẳng thắn: "Trận lượt đi đã cho thấy rõ rằng họ là đội bóng giỏi với một bề dày truyền thống ở châu Âu. Họ không chỉ biết phòng thủ mà còn tổ chức tấn công rất giỏi. Chúng tôi cần phải chơi hay hơn trận lượt đi ở Roma. Chúng ta cần phải can đảm hơn bởi vì chúng ta vừa phải cố gắng ghi bàn vừa phải cảnh giác với các cuộc phản công của họ".
Dinamo Kiev càng mạnh hơn khi được chơi trên sân nhà Reuters
Nhân tiện, vị huấn luyện viên 41 tuổi của Lazio cũng nêu quan điểm về công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR): "Tôi thích Europa League, bởi vì không sử dụng VAR. Không phải Lazio đang phàn nàn về những sự cố mà những sự cố liên tục xảy đến với Lazio. Tôi nghĩ VAR nên được sử dụng đúng cách".
Không ai đoán được kết quả trong cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà đang đứng thứ hai ở giải quốc nội và các vị khác xếp thứ tư ở Serie A. Nhưng chắc chắn một điều, đây sẽ là trận đấu hay bởi sự có mặt của Lazio, đội bóng có hàng công khủng nhất nước Ý. Và họ lại đang cần bàn thắng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.