HLV Jesus: Benfica chơi hay hơn Juventus

02/05/2014 07:24 GMT+7

(TNO) HLV Jorge Jesus của Benfica đã bác bỏ những chỉ trích của người đồng nghiệp Antonio Conte bên phía Juventus sau khi hai đội hòa nhau 0-0 ở lượt về vòng bán kết Europa League diễn ra rạng sáng nay (2.5, giờ VN).

(TNO) HLV Jorge Jesus của Benfica đã bác bỏ những chỉ trích của người đồng nghiệp Antonio Conte bên phía Juventus sau khi hai đội hòa nhau 0-0 ở lượt về vòng bán kết Europa League diễn ra rạng sáng nay (2.5, giờ VN).

>> Europa League: Thêm một trận chung kết cho bán đảo Iberia
>> Juventus bị loại, HLV Conte chỉ trích trọng tài
>> HLV Conte: Juventus không biết sợ là gì

HLV Jesus: Benfica chơi hay hơn Juventus-1
Benfica (áo đỏ) đã đứng vững trước sức ép của Juventus - Ảnh: Reuters

Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte cho rằng Benfica không xứng đáng giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League mùa giải này sau khi chỉ có 2 cú sút trúng đích trong cả 2 lượt trận.

Tuy nhiên, sau đó, HLV Jesus đã phản bác quan điểm của người đồng nghiệp khi nói rằng Benfica chơi hay hơn Juventus. Nhà vô địch Bồ Đào Nha đã thành công trong việc cầm chân “Bà đầm già” ngay tại Turin sau khi đã giành chiến thắng 2-1 ở Lisbon.

Từng để thua Chelsea ở trận chung kết Europa League hồi năm ngoái, nhưng giờ Benfica có cơ hội giành một danh hiệu ở châu Âu sau 52 năm. Đối thủ của họ ở trận chung kết sẽ là Sevilla.

HLV Jesus: Benfica chơi hay hơn Juventus-2
HLV Jesus: Benfica chơi hay hơn Juventus ở cả 2 lượt trận - Ảnh: Reuters 

“Benfica vào chung kết là bởi chúng tôi chơi hay hơn Juventus trong cả 2 lượt trận. Juve dĩ nhiên là một đội bóng mạnh nhưng Benfica đã chơi tốt. Chúng tôi có lợi thế sau trận lượt đi và kiểm soát tốt tình hình ở lượt về. Vì thế, chúng tôi xứng đáng có mặt ở trận chung kết”, HLV Jesus phát biểu trên kênh Sky Sport Italia.

Trong trận đấu vừa qua, dù không có bàn thắng nào được ghi nhưng có đến 3 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. Enzo Perez là người rời sân đầu tiên sau khi nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 67 và cầu thủ Argentina sẽ vắng mặt trong trận chung kết.

HLV Jesus: Benfica chơi hay hơn Juventus-3
Perez (trái) bị truất quyền thi đấu ở phút 67 - Ảnh: Reuters

Đến cuối trận, tiền đạo Serbia Lazar Markovic cũng bị trọng tài phạt thẻ đỏ sau khi xô xát ngoài đường biên với Mirko Vucinic bên phía Juve. Vucinic cũng phải nhận thẻ đỏ vì tình huống này.

“Tôi nghĩ rằng việc phải đương đầu với sức ép từ Juventus là chẳng dễ dàng gì. Dù vậy, chúng tôi đã bình tĩnh chống đỡ. Tôi cho rằng Benfica đã cho thấy đẳng cấp trong việc phòng ngự. Đặc biệt là ở khoảng thời gian cuối trận khi chúng tôi chỉ còn 9 người trên sân và phải đối đầu với những tiền đạo như Carlos Tevez, Fernando Llorente và Pablo Osvaldo”, HLV Jesus nói.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.