HLV Joachim Loew sẽ dẫn dắt tuyển Đức đến hết EURO 2016

24/07/2014 06:27 GMT+7

(TNO) HLV Joachim Loew vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn chia tay đội tuyển Đức và khẳng định ông sẽ tiếp tục công việc đến sau EURO 2016.

(TNO) HLV Joachim Loew vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn chia tay đội tuyển Đức và khẳng định ông sẽ tiếp tục công việc đến sau EURO 2016.

>> Tuyển Đức làm hỏng cúp vô địch
>> Lahm từ giã tuyển Đức sau khi vô địch World Cup 2014
>> Joachim Loew nhức đầu vì tuyển thủ Đức xuống phong độ


HLV Loew khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt tuyển Đức - Ảnh: AFP

Sau sự chia tay đầy nuối tiếc của đội trưởng Phillip Lamp, các cổ động viên tuyển Đức lại tiếp tục lo lắng đến việc HLV Loew có thể quyết định ra đi khi đã đạt đến đỉnh vinh quang cùng đội bóng.

Bất chấp việc HLV Loew đã gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Đức thêm 2 năm trước khi World Cup diễn ra nhưng nhiều tin đồn về việc này đã rộ lên sau khi đội bóng châu Âu giành cúp vàng thế giới.

Không phủ nhận việc bản thân cần thêm thời gian để suy nghĩ về công việc phải làm sau thành công lớn vừa qua, tuy nhiên HLV Loew cho biết việc ra đi không phải là một trong những thứ khiến ông bận tâm.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ rời khỏi công việc ở đội tuyển Đức dù chỉ một giây. Tôi không gia hạn hợp đồng đến năm 2016 để rồi kết thúc nó sớm ở đây. Thực sự chức vô địch và những bước tiến của các cầu thủ đã tạo ra một số động lực mới.

Tôi cần thời gian để bình tĩnh lại cũng như sắp xếp cảm xúc và những việc phải làm sắp tới. Và tất nhiên kế hoạch mới của tôi sẽ là làm sao để giúp tuyển Đức có thêm một thành công nữa ở giải đấu tại Pháp 2 năm sau. Tôi không nghĩ có điều gì tốt hơn như vậy với mình bây giờ nữa.

Chức vô địch World Cup là một cột mốc lớn trong sự nghiệp cầm quân của tôi, nhưng tất nhiên đó không phải là điểm kết thúc”, HLV Loew phát biểu trên trang web của Liên đoàn Bóng đá Đức.

Lời khẳng định của nhà cầm quân tài ba này chắc chắn sẽ khiến các cổ động viên của tuyển Đức an tâm và càng tin tưởng hơn vào thành công của đội bóng châu Âu ở EURO 2016.

Bởi với 8 năm dẫn dắt Đức thành một thế lực hùng mạnh của bóng đá thế giới trên nền tảng của các cầu thủ trẻ, không ai thích hợp hơn Loew để xây dựng nên một chuỗi thành công cho tuyển Đức trong thời gian tới như Tây Ban Nha đã từng làm được.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.