HLV Jose Mourinho chia tay trung vệ 33 tuổi, mua trung vệ 35 tuổi

Giang Lao
Giang Lao
15/06/2020 16:50 GMT+7

Nhà cầm quân của CLB Tottenham , HLV Mourinho đang chạy đua để thắng Arsenal và Everton giành quyền sở hữu trung vệ đã 35 tuổi Thiago Silva từ PSG nhằm thế chỗ Jan Vertonghen, 33 tuổi.

HLV Mourinho rất cần 1 trung vệ lão luyện như Thiago Silva, cầu thủ đã chính thức được PSG cho ra đi sau khi thi đấu nốt phần còn lại mùa giải ở Champions League trong tháng 8 tới.
Trong khi đó, cầu thủ người Bỉ Jan Vertonghen trẻ hơn và đa năng khi chơi cả trung vệ lẫn hậu vệ biên ở Tottenham lâu nay. Nhưng hiện trung vệ này có phần sa sút phong độ và đang có ý định ra đi sau mùa giải.
Do đó, HLV Mourinho rất cần một sự thay thế và thông tin Thiago Silva được PSG thông báo cho ra đi đến thật kịp lúc. Vì thế nhà cầm quân này đang tìm mọi cách đưa trung vệ xuất sắc của bóng đá Brazil sang Ngoại hạng Anh.
Tottenham đang bị sự cạnh tranh của 2 đối thủ Arsenal và Everton, những đội cũng đang rất cần mua thêm trung vệ có kinh nghiệm.
Tuy nhiên, theo tờ The Sun, HLV Mourinho nhờ uy tín và mối quan hệ của mình đã thuyết phục Thiago Silva có thể đồng ý gia nhập Spurs (tên thân mật của CLB Tottenham).

Đã 35 tuổi, nhưng Thiago Silva vẫn được xem là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới hiện nay

AFP

Bản thân Thiago Silva sau khi được PSG cho ra đi cho biết cũng có ý định quay lại CLB cũ Fluminense (Brazil) thi đấu, “nhưng chưa phải lúc này vì tôi còn muốn thi đấu ở châu Âu thêm vài năm nữa”.
Trở ngại để Thiago Silva gia nhập Tottenham chính là mức lương mà anh hiện đang nhận ở PSG quá cao, tới 350.000 bảng/tuần.
Vì thế, nếu muốn đem Thiago Silva về Tottenham, chắc chắn HLV Mourinho sẽ phải chấp nhận trả một mức lương khá cao cho trung vệ người Brazil dù đã sắp bước qua tuổi 35 vào tháng 9 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.