HLV Jupp Heynckes ngại “kịch sĩ” Drogba

19/05/2012 11:31 GMT+7

(TNO) Khả năng săn bàn của Didier Drogba là điều không phải bàn cãi, song điều làm nhà cầm quân Jupp Heynckes bên phía Bayern Munich lo lắng lại thuộc về một khía cạnh khác.

(TNO) Khả năng săn bàn của Didier Drogba là điều không phải bàn cãi, song điều làm nhà cầm quân Jupp Heynckes bên phía Bayern Munich lo lắng lại thuộc về một khía cạnh khác.

>> Chung kết Champions League: Cơ hội cuối cho thế hệ vàng Chelsea
>> Franck Ribery: Chung kết Champions League giống chung kết World Cup
>> Ruud Gullit "mách nước" cho Chelsea

Drogba thường xuyên ăn vạ trong trận Chelsea gặp Barcelona
Drogba (11) rất giỏi gây sức ép lên trọng tài - Ảnh: AFP

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với AFP trước trận chung kết Champions League, HLV Jupp Heynckes nhận xét Drogba không chỉ là tiền đạo xuất sắc, mà còn kiêm cả vai trò của một kịch sĩ chuyên nghiệp. Theo ông Heynckes, chân sút người Bờ Biển Ngà luôn biết cách gây sức ép lên trọng tài để nhận được những quyết định có lợi cho mình.

Cụ thể, chiến lược gia người Đức thẳng thừng tố tiền đạo 34 tuổi đã diễn rất nhiều cảnh ăn vạ trong hai trận bán kết giữa Chelsea và Barcelona. Quả thật, Heynckes không hề dựng chuyện, khi một số bài báo tại Anh cũng chỉ ra Drogba đã thực hiện nhiều pha giả vờ ngã, lăn lộn đau đớn trên sân hòng làm trận đấu bị gián đoạn khi Chelsea chạm trán Barca.

“Drogba là một trong những tiền đạo hàng đầu ở Premier League trong nhiều năm liền. Anh ấy luôn tỏ ra rất nguy hiểm mỗi khi được trao cơ hội và có thể ghi bàn bất kỳ lúc nào. Dù vậy, thỉnh thoảng anh ta cũng là một diễn viên đại tài trên sân với nhiều tình huống sử dụng tiểu xảo. Tôi cần phải cảnh báo các học trò về điều này”, AFP dẫn lời HLV Jupp Heynckes.

Phản ứng trước nhận xét của Heynckes về mình, Drogba tỏ ra khá “hiền”. Khi được phóng viên của AFP hỏi có phải là mẫu cầu thủ luôn ăn vạ trên sân hay không, Drogba cười nói: “Ồ không. Tôi không nghĩ mình như thế. Tôi chẳng phải là một diễn viên trên sân bóng”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.