HLV Jurgen Klopp: 'Đầu bảng Premier League là vị trí của Liverpool'

Giang Lao
Giang Lao
18/03/2019 10:08 GMT+7

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Fulham 2-1 khuya ngày 17.3 (giờ VN), Liverpool tạm vượt qua Man City lấy lại ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh khi hơn 2 điểm, nhưng đấu nhiều hơn 1 trận.

Dù vị trí đầu bảng Premier League chưa hẳn đã thuộc về Liverpool, nhưng HLV Klopp cứ nói: “Đây là vị trí của chúng tôi. Một khi đã ở ngôi đầu, thì là ngôi đầu. Vị trí tốt nhất mà bạn có thể có. Đối với tôi, điều này rất rõ ràng. Man City đừng so đo gì.
[VIDEO] SAO BÓNG ĐÁ PHẢN ỨNG VỀ KẾT QUẢ BỐC THĂM TỨ KẾT CHAMPIONS LEAGUE 
Họ từng nói không có gì bảo đảm sẽ thắng toàn bộ trận đấu còn lại, sẽ có lúc đánh mất điểm và nếu như vậy, chúng tôi sẽ giành ngôi đầu, chúng tôi cứ tiếp tục thắng và thắng mọi trận còn lại”.
Trước lượt đấu cuối tuần qua, HLV Pep Guardiola của Man City nói: “Chắc chắn Man City rồi sẽ có lúc đánh mất điểm ở phần còn lại mùa giải”, vì phải phân chia lực lượng hướng đến cú “ăn 4” gồm 3 đấu trường còn lại là Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup, trong lúc đã vô địch Cúp Liên đoàn Anh.
Liverpool hiện chỉ tập trung cho Ngoại hạng Anh và Champions League. Tuy nhiên, HLV Klopp và phần lớn CĐV Liverpool khát khao nhất là chức vô địch Ngoại hạng Anh vì kể từ mùa 1989-1990 đến nay họ chưa từng nếm lại hương vị đăng quang bóng đá Anh lần nào.
Sau trận thắng Fulham, ở vòng tới vào ngày 31.3, Liverpool gặp đối thủ cứng cựa Tottenham trên sân nhà Anfield. Đây là 1 trong 2 đối thủ mạnh nhất trong 7 vòng còn lại cùng với Chelsea mà Liverpool cần phải vượt qua để giữ ưu thế trong cuộc chạy đua vô địch với Man City.
Gặp không ít khó khăn, nhưng Liverpool kịp thắng Fulham 2-1 để lấy lại ngôi đầu AFP
Theo HLV Klopp: “Sắp tới, sẽ có 2 tuần nghỉ ngơi là quãng thời gian cần thiết để chúng tôi hồi phục. Chắc chắn khi trở lại, cuộc đua sẽ khốc liệt. Tôi hy vọng Liverpool sẽ duy trì đà thắng như hiện nay”.
Trong khi đó, Man City sẽ thuận lợi về mặt đối thủ khi trở lại chỉ gặp Fulham, Cardiff City và Crystal Palace, trước khi đấu liền 2 trận then chốt với Tottenham và Manchester United đều trong tháng 4 sẽ quyết định thành bại ở cuộc đua vô địch cân não với Liverpool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.