HLV Jurgen Klopp: “Liverpool không thua vì có Alisson”

Giang Lao
Giang Lao
22/06/2020 10:26 GMT+7

Phát biểu sau trận hoà trước Everton 0-0 rạng sáng nay (22.6, giờ VN), HLV Klopp của Liverpool thừa nhận đội nhà tránh được trận thua vì có thủ môn đẳng cấp số 1 thế giới Alisson trong khung thành.

“Anh ấy gần như không có gì để làm trong gần 90 phút, nhưng rồi khi cần thì đẳng cấp vẫn ở đó”, HLV Klopp nói về thủ môn Alisson, người có nhiều pha cản phá cuối trận giúp Liverpool tránh khỏi ít nhất 1 bàn thua trông thấy trước Everton.
Trong đó, Alisson có pha cứu thua xuất thần nhất ở tình huống suýt ghi bàn của Dominic Calvert-Lewin (Everton) phút 80 thực sự giúp Liverpool tránh khỏi trận thua, và giữ được 1 điểm trong tay.
Theo HLV Klopp: “Đây là 1 điểm xứng đáng có được của Liverpool. Chúng tôi phải ngả mũ với Alisson. Đừng bao giờ đánh giá thấp anh ấy, đương nhiên.
Tôi đã nói nhiều về Alisson. Nhưng lần này vẫn phải nói về anh ấy. Hoàn toàn nổi bật và cực kỳ xuất sắc”.

Pha cản phá của thủ môn Alisson (trái) giúp Liverpool tránh bàn thua

AFP

Cũng theo HLV Klopp đánh giá về trận đấu: “Everton đã được tổ chức cực tốt, khiến chúng tôi phải gặp nhiều vất vả.
Nhưng giờ là 3 ngày nghỉ để chuẩn bị cho trận kế tiếp với Crystal Palace tại Anfield vào giữa tuần. Chúng tôi phải bảo đảm sẵn sàng tốt nhất ở trận đấu sắp tới, và phải chơi tốt hơn”. 

HLV Klopp cảm ơn Alisson sau trận đấu

AFP

Trong khi đó, thủ môn Alisson gia nhập Liverpool từ tháng 7.2018 đến nay đã trở thành nhân tố chủ chốt giúp HLV Klopp xây dựng “The Reds” có đội hình như ý muốn chinh phục ngôi vô địch Champions League mùa trước, và sắp tới là chức vô địch Ngoại hạng Anh đang trong tầm tay.
Mùa này, Alisson đã có 13 trận giữ sạch mành lưới Liverpool trong 21 trận ở Ngoại hạng Anh, và chỉ để lọt lưới 11 bàn trong các tình huống đối phương vượt qua anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.