HLV Jurgen Klopp tán dương Liverpool chơi “bóng đá hoàn hảo”

Giang Lao
Giang Lao
22/12/2018 14:12 GMT+7

Rạng sáng ngày 22.12, Liverpool thi đấu sớm trận vòng 18 và dễ dàng đánh bại đối thủ khó nhằn Wolverhampton 2-0 ngay sân khách do công Salah và Van Dijk ghi để giữ chắc ngôi đầu Ngoại hạng Anh trong lễ Giáng sinh.

Kết quả này cũng giúp Liverpool tiếp tục giữ mạch trận bất bại và có được 48 điểm sau 18 trận. HLV Klopp hoàn toàn hài lòng và cho rằng thành quả này cực kỳ xuất sắc, vì Liverpool vẫn là đội duy nhất của bóng đá Anh bất bại đến giờ này của mùa giải.
Ông Klopp cũng ca ngợi không ngớt các cầu thủ của mình đã chơi thứ bóng đá hoàn hảo, hoàn toàn chiếm lĩnh trận đấu và dễ dàng đánh bại hàng thủ đối phương để ghi 2 bàn của Mohamed Salah phút 18 và Virgil van Dijk phút 68 nhấn chìm mọi hy vọng của Wolverhampton.
Vị chiến lược gia người Đức cũng nói: “Một đêm tuyệt vời, chúng tôi chơi không thể chê vào đâu được. Kết quả mỹ màn này sẽ giúp Liverpool tiếp tục hướng đến một mùa giải hứa hẹn thành công. Dĩ nhiên, phải có những đêm chơi tuyệt đỉnh thế này thường xuyên thì sẽ có hy vọng. Tôi hy vọng Liverpool sẽ duy trì đà tiến này ở các trận tới”.
Ngoài ra, sau trận thắng Wolverhampton, Liverpool coi như đảm bảo ngôi đầu trong kỳ lễ Giáng sinh, giữa lúc Man.City nếu thắng Crystal Palace tối ngày 22.12 chỉ có thể rút ngắn khoảng cách.
Trong lịch sử, 8/9 đội ở Ngoại hạng Anh các mùa gần đây khi nắm được ngôi đầu ở kỳ lễ Giáng sinh thì sẽ vô địch vào cuối mùa. Thật tiếc là đội còn lại không được thành tích này lại chính là Liverpool ở mùa 2013-2014 khi đứng đầu trong kỳ lễ Giáng sinh nhưng cuối mùa đã thua Man.City đúng 2 điểm.
Liệu lịch sử lập lại, hay lần này Liverpool sẽ trở lại ngôi vương bóng đá Anh như đã lâu nay mơ ước?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.