HLV Juventus ‘khó chịu’ khi Ronaldo kém Messi một Quả bóng vàng

16/01/2020 14:33 GMT+7

Lionel Messi lập kỷ lục mới khi đoạn Quả bóng vàng lần thứ 6 hồi tháng 12 qua, hơn Cristiano Ronaldo một danh hiệu. Đó là điều khiến HLV Maurizio Sarri của Juventus "rất khó chịu" trong cuộc họp báo sau trận Cúp nước Ý Juventus thắng Udinese 4-0 vừa qua.

Ronaldo không thi đấu trong trận vòng 16 đội Cúp nước Ý nhưng Juventus vẫn có chân sút thượng hạng và giành quyền vào tứ kết bằng chiến thắng 4-0 trước Udinese. Thế nhưng, Ronaldo vẫn là chủ đề trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Chủ đề của Ronaldo liên quan đến Quả bóng vàng. Dù danh hiệu này đã được công bố và trao giải hồi tháng 12 với Lionel Messi trở thành chủ nhân lần thứ 6, hơn Cristiano một Quả bóng vàng. Ông Sarri cảm thấy bất công vì Ronaldo là người giúp Juve đoạt chức vô địch Serie A lần thứ 8 liên tiếp và giúp tuyển Bồ Đào Nha đoạt Nations League.
Ông Sarri quả quyết sẽ giúp Ronaldo có thêm một Quả bóng vàng trong bộ sưu tập và ngang bằng danh hiệu cao quý này với Messi.

Messi đoạt 6 Quả bóng vàng

AFP

Ông nói: "Tôi muốn giúp Cristiano đoạt Quả bóng vàng lần thứ 6 trước đã. Thật sự rất khó chịu khi nghĩ rằng người nào đó đoạt Quả bóng vàng hơn cậu ấy. Tôi nghĩ đến cậu ấy và sẽ giúp cậu ấy, đó là mục tiêu của tôi và là mục tiêu của đội bóng. Phải lấy lại công bằng cho cậu ấy".
Không chỉ cho Ronaldo, ông Sarri còn khẳng định rằng tiền đạo Paulo Dybala của Juve cũng có khả năng cạnh tranh Quả bóng vàng trong tương lai. Ông nói tiếp: "Dybala sẽ là một trong những ứng viên ở những năm tới".
Dybala chính là người ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn trong trận thắng Udinese 4-0, giúp anh có được 11 bàn trên các mặt trận khác nhau của mùa giải năm nay. Ông Sarri phấn khích nói: "Dybala là một cầu thủ hàng đầu. Khi có được sự tự tin và ở độ tuổi chín mùi, các cầu thủ thi đấu như cầu thủ hàng đầu. Tôi không cho rằng HLV có thể dạy điều gì cho một cầu thủ hàng đầu. Dybala sẽ tạo nên dấu ấn trên đấu trường châu Âu và thế giới trong những năm tới...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.