HLV Kiatisak: ‘Việt Nam rất muốn báo thù nhưng Thái Lan sẽ thắng’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
31/08/2019 13:46 GMT+7

Danh thủ Kiatisak cho biết tuyển Việt Nam (VN) rất muốn ‘báo thù’ Thái Lan khi 2 đội đụng độ nhau ở sân Thammasat thuộc lượt trận đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5.9.

Kiatisak là người đã dẫn dắt tuyển Thái Lan làm nên lịch sử khi giúp “Voi chiến” lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2018. Trong hành trình này, Thái Lan đã đánh bại VN ở cả hai lượt trận tại vòng loại thứ hai (thắng 1-0 trên sân nhà và 3-0 tại Hà Nội). Vì vậy, khi đánh giá về “đại chiến” giữa Thái Lan và VN sắp tới, cựu danh thủ này nhấn mạnh rằng thầy trò HLV Park Hang-seo rất muốn báo thù nhưng ông tin rằng “Voi chiến” sẽ giành trọn 3 điểm.

Thái Lan hy vọng sẽ có nhiều tích cực trong lối chơi dưới thời tân HLV Nishino

FAT

“Đối với cá nhân tôi, mỗi khi gặp VN, chúng tôi đều thắng họ. VN có lẽ muốn báo thù chúng tôi. Cuộc chạm trán ở King’s Cup 2019 (Thái Lan thua VN 0-1) không liên quan vì Thái Lan không có một đội hình mạnh nhất. Vì vậy, ở trận đấu vào ngày 5.9, tôi nghĩ rằng Thái Lan có thể giành được 3 điểm bởi vì chúng tôi có những nhân vật chính (ý nói đến tiền vệ ngôi sao Chanathip Songkrasin) từ Nhật Bản trở lại và tân HLV Nishino có thể đã có một kế hoạch để triển khai lối chơi đối phó với VN”, HLV Kiatisak nói.
Mưa lớn, đội tuyển Việt Nam phải hoãn tập
Danh thủ từng khoác áo CLB HAGL cho biết thêm: “Trận đấu đầu tiên là trận đấu quan trọng khi sẽ tạo niềm tin cho người hâm mộ và chính các cầu thủ. Khi tôi là HLV đội tuyển quốc gia 4 năm trước, tôi đã rút ra một bài học và kinh nghiệm. Đối thủ cạnh tranh hầu hết đến từ Đông Nam Á nhưng đừng bất cẩn, vì không có đối thủ nào dễ dàng”.
Theo thông tin mà truyền thông Thái Lan có được, những buổi tập kín chiến thuật dưới thời tân HLV Nishino đã đem lại nhiều điều tích cực. Trong đó, hầu hết các tuyển thủ đều cảm thấy hưng phấn khi được trải nghiệm những cách huấn luyện đầy chuyên nghiệp của chiến lược gia vừa đưa Nhật Bản vào đến vòng 16 đội World Cup 2018.

Người hâm mộ Thái Lan đang đặt nhiều kỳ vọng ở HLV Nishino

FAT

Theo kế hoạch, hôm nay (31.8), Thái Lan sẽ có một trận thử nghiệm chiến thuật với một CLB trong nước (được cho là CLB Thai Honda FC thuộc giải Thai League 2). Sau đó, HLV Nishino sẽ chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức dự trận “đại chiến” với VN và làm khách trên sân Indonesia (ngày 10.9).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.