HLV Klopp: '4 trận thắng của M.U trước Liverpool không có ý nghĩa gì'

10/03/2016 14:40 GMT+7

HLV Jurgen Klopp tự tin nói rằng Liverpool hiện nay đã mạnh hơn so với chính họ hồi tháng 1, thời điểm nhận thất bại 0-1 trước Manchester United (M.U) ngay tại Anfield.

HLV Jurgen Klopp tự tin nói rằng Liverpool hiện nay đã mạnh hơn so với chính họ hồi tháng 1, thời điểm nhận thất bại 0-1 trước Manchester United (M.U) ngay tại Anfield.

M.U giành chiến thắng 1-0 trước Liverpool ngay tại Anfield hồi tháng 1 vừa qua - Ảnh: AFP
Trong lịch sử 122 năm đối đầu, Livrerpool chưa bao giờ thua M.U 5 trận liên tiếp. Tuy nhiên, M.U đang đứng trước cơ hội lật sang một trang sử mới trong các cuộc đối đầu giữa hai đội khi có chuyến làm khách đến sân Anfield vào rạng sáng mai trong loạt trận lượt đi vòng 16 đội Europa League.
Đây cũng là lần đầu tiên Liverpool và M.U đụng độ nhau tại các cúp châu Âu. Trong 4 lần gần đây nhất hai đội bóng cùng có biệt danh "Quỷ đỏ" gặp nhau thì phần thắng đều thuộc về M.U. Dù vậy, HLV Klopp chỉ mới cầm quân 1 trận trong số đó khi Liverpool để thua 0-1 ngay tại Anfield hồi tháng 1 vừa qua.
HLV Klopp cho rằng tình thế hiện nay đã khác so với hồi tháng 1 - Ảnh: AFP
Trước thềm trận đấu sắp tới, nhà cầm quân người Đức tỏ ra rất tự tin khi cho rằng Liverpool hiện nay đã mạnh hơn so với lần đối đầu gần nhất giữa hai đội.
"Bốn chiến thắng của M.U trước Liverpool trước đây không có ý nghĩa gì cả. Chúng tôi chỉ quan tâm nếu họ có đội hình mạnh hơn Liverpool. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, chúng tôi cũng đã thi đấu tốt. Tình hình hiện nay là khác hoàn toàn so với hồi tháng 1 khi tôi có nhiều sự lựa chọn hơn. Chúng tôi chắc chắn sẽ tận dụng điều đó", Reuters dẫn lời HLV Klopp.
Cả Liverpool lẫn M.U đều đặt nhiều hy vọng vào đấu trường Europa League - Ảnh: AFP
Tình thế của Liverpool và M.U hiện nay khá giống nhau. Tại Premier League, cả hai đội đều không có nhiều hy vọng kết thúc mùa giải trong top 4. Do đó, Europa League giờ đây trở thành cứu cánh để họ có thể giành vé dự Champions League (nếu vô địch Europa League).
Cả Liverpool lẫn M.U đều trải qua khoảng thời gian trồi sụt thất thường. Liverpool vừa có 3 trận thắng liên tiếp nhưng trước đó là những trận hòa và thua. Trong khi đó, M.U đã thắng 4 trận liên tiếp trước khi trở lại mặt đất với thất bại trước West Brom hồi cuối tuần qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.