HLV Klopp: 'Các cầu thủ Liverpool đã sẵn sàng vô địch Premier League'

14/09/2019 09:25 GMT+7

HLV Jurgen Klopp tin rằng Liverpool sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt để giữ ưu thế trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

Trong mùa giải vừa qua, Liverpool đã không thể giành chức vô địch Premier League dù thi đấu rất ấn tượng. "Lữ đoàn đỏ" đã giành được 97 điểm, kém 1 điểm so với Man City. Bù lại, đội bóng thành phố cảng nước Anh đã đăng quang tại Champions League.
Ở mùa giải này, Liverpool tiếp tục duy trì phong độ tốt khi là đội duy nhất tại Anh giành chiến thắng trong cả 4 trận đấu đầu mùa. Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang có cách biệt 2 điểm so với kình địch Man City.

Ramos phớt lờ Ronaldo và Messi, tin Van Dijk sẽ đoạt Quả bóng vàng

Vào chiều tối nay (lúc 18 giờ 30 ngày 14.9, giờ VN), Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Newcastle trong trận đấu ở vòng 5 Premier League và HLV Klopp tiếp tục nhắm đến một chiến thắng nữa.
"Việc duy trì phong độ là rất quan trọng. Chúng tôi đã bị chỉ trích rất nhiều trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải này khi thi đấu không tốt. Đó là lỗi của tôi. Tôi đã yêu cầu các cầu thủ tập nặng để có thể lực tốt nhất khi bước vào mùa giải. 
Liverpool vẫn chưa đạt đến phong độ tốt nhất nhưng quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng trong cả 4 trận đầu mùa. Tôi hài lòng với điều đó khi có đến 4 hay 5 cầu thủ chỉ tập trung cùng đội trước khi bước vào trận đấu đầu tiên vài ngày", tờ Mirror dẫn lời HLV Klopp.

Liverpool đã thắng cả 4 trận kể từ đầu mùa giải

Reuters

Sau trận đấu với Newcastle, Liverpool sẽ tiếp tục gặp Napoli ở trận đầu tiên của vòng bảng Champions League vào tuần sau. Các học trò của HLV Klopp sẽ phải thi đấu với mật độ 2 trận/tuần cho đến đầu năm mới. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức cho rằng đó không phải là điều đáng ngại.
"Trước khi giành chức vô địch Champions League, có cảm giác như Liverpool luôn chậm 1 bước chân. Thế nhưng giờ thì đã khác. Chúng tôi đã có được niềm tin rất lớn sau khi đăng quang ở đấu trường châu Âu. Chúng tôi cũng đã khởi đầu tốt. Trong các trận thắng Arsenal và Burnley, các cầu thủ đã thi đấu rất tốt. Mục tiêu của chúng tôi là duy trì phong độ đó", HLV Klopp nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.