HLV Klopp: 'Các cầu thủ Liverpool đủ thể lực để theo đuổi 2 cuộc đua'

21/04/2019 16:30 GMT+7

HLV Jurgen Klopp phản đối nhận định cho rằng các cầu thủ Liverpool sẽ không đủ thể lực để theo đuổi 2 cuộc đua vô địch tại Premier League và Champions League.

Hồi giữa tuần, Liverpool đã giành chiến thắng 4-1 trên sân Porto để giành quyền đi tiếp vào bán kết Champions League. Vào đêm nay, đội bóng thành phố cảng nước Anh tiếp tục có chuyến hành quân đến sân Cardiff trong loạt trận vòng 35 Premier League. "Lữ đoàn đỏ" cũng cần giành chiến thắng để tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch cùng Man City.
Trước việc đội nhà phải thi đấu liên tục, người hâm mộ Liverpool lo ngại các cầu thủ sẽ không có đủ thể lực để theo đuổi cả 2 mặt trận. Tuy nhiên, HLV Klopp đã lên tiếng trấn an.
"Chúng tôi vẫn đang thi đấu ở Champions League và tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch Premier League. Chúng tôi không mệt mỏi. Các buổi tập gần đây của chúng tôi ngắn hơn bởi các cầu thủ đều đã biết phải làm gì.
Ở Premier League, do đối thủ rất mạnh nên chúng tôi sẽ phải thắng trong mọi trận đấu còn lại. Tương tự ở Champions League cũng vậy. Mọi chuyện không có gì thay đổi kể từ tháng 7 năm ngoái từ khi chúng tôi chuẩn bị cho mùa giải này và giờ chúng tôi muốn giành chiến thắng", Reuters dẫn lời HLV Klopp.
Các cầu thủ Liverpool đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc Reuters
Sau trận đấu trên sân Cardiff, Liverpool sẽ phải chuẩn bị cho cuộc đối đầu với 2 đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng là Huddersfield và Newcastle, bên cạnh 2 trận bán kết Champions League với gã khổng lồ Barcelona trong vòng 3 tuần tới.
"Luôn luôn có những thử thách nhưng chúng tôi đã quen rồi. Barcelona chắc chắn là một đối thủ rất mạnh nhưng cũng không thể xem thường Cardiff hay Huddersfield. Muốn vô địch, chúng tôi sẽ phải vượt qua tất cả", HLV Klopp tuyên bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.